Hyundai ra mắt siêu xe điện RM20e, chạy hoàn toàn bằng điện

(News.oto-hui.com) – Hyundai ra mắt mẫu siêu xe điện RM20e với động cơ đặt giữa và chạy bằng điện hoàn toàn. Đây là sản phẩm từ sự hợp tác giữa Hyundai và hãng chuyên sản xuất các loại siêu xe điện – Rimac Automobili.

RM20e là kết quả của sự hợp tác giữa Hyundai và Rimac Automobili – hãng chuyên sản xuất siêu xe điện. Chỉ với một động cơ điện đặt ở trục sau, RM20e có công suất lên đến 810 mã lực, mô-men xoắn 960 Nm. Với hệ truyền động cầu sau, siêu xe điện có thể tăng tốc 0-100 km/h trong dưới 3 giây, 0-200 km/h trong 9,88 giây và tốc độ tối đa hơn 250 km/h.

Siêu xe điện Hyundai RM20e

Cung cấp năng lượng cho động cơ điện là khối pin 60 kWh – 800 V, tích hợp công nghệ sạc nhanh. Hyundai công bố khá đầy đủ thông tin chi tiết của RM20e. Mẫu siêu xe điện này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.319 x 1.945 x 1.354 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.672 mm.

Thân xe của RM20e được chia sẻ từ chiếc Veloster N với phần khung phụ phía trước làm bằng nhôm và khung phụ phía sau làm từ thép ống. Hyundai công bố RM20e là mẫu xe hiệu năng cao nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái cho việc di chuyển hàng ngày.

RM20e có hệ thống treo MacPherson ở phía trước và tay đòn kép ở phía sau. Hệ thống phanh gồm kẹp phanh 6 piston ở bánh trước và 4 piston ở bánh sau, đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh Bosch M5 Motorsport ABS.

Xe được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm kích thước trước, sau lần lượt là 19 inch và 20 inch. Bọc bên ngoài là bộ lốp kích thước 265/35R19 và 305/30R20. Ở bên trong, phong cách thể thao ngập tràn khoang lái với dàn ghế thể thao Sabelt, dây an toàn 6 điểm, bảng đồng hồ E-drive chuyên dụng và vô-lăng Veloster N TCR với lẫy chuyển số.

Theo Zing


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác