Honda NSX hóa thành mẫu xe “bò sát” dưới bàn tay ma thuật của Liberty Walk

Hãng độ xe Nhật Bản nổi tiếng Liberty Walk vừa hoàn thành phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cho siêu xe Honda NSX. Đây cũng là công ty độ đầu tiên trên thế giới tham gia vào quy trình phát triển của mẫu siêu xe này.

Chi tiết đáng chú ý đầu tiên của chiếc NSX này là nó không có tấm chắn bùn gắn bằng đinh ốc – một phong cách thường thấy trên hầu hết các bộ bodykit của Liberty Walk. Thay vào đó, hãng độ này đã chọn cách làm cho chiếc xe trở nên nhẹ nhàng hơn bằng cách trang bị cho NSX bộ chẻ khí trước được làm bằng sợi carbon, cánh gió bên mở rộng, bộ khuếch tán mới và cánh gió cỡ lớn ở phía sau. Chưa dừng lại ở đó, Liberty Walk còn thiết kế bộ vành đa chấu Forgiato, hệ thống treo khí nén cùng chiều cao được hạ thấp đến mức tối đa cho mẫu siêu xe của Honda. Tất cả những chi tiết trên đã tạo nên một chiếc NSX độc đáo và sở hữu vẻ đẹp tinh tế khiến không ai có thể rời mắt.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác