Theo Nghe nhìn Việt Nam

Honda Civic 2017 độ widebody Kevmannz cực ngầu của dân chơi Thái

Với bộ phụ kiện widebody Kevmannz, Honda Civic thế hệ 10 trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn hẳn.

Honda Civic thế hệ thứ 10 hiện đang được giới trẻ tại Việt Nam ưa chuộng, nhờ kiểu dáng thể thao cuốn hút, cùng công nghệ động cơ tăng áp turbo. Đến nay, nhiều chủ nhân cũng đã độ chiếc Civic của mình để cá tính, mạnh mẽ hơn nữa, trở thành một trào lưu mới trong làng xe độ hiện nay, nhất là kiểu độ thân rộng widebody cũng đang được yêu thích.

Khi nhìn sang nước bạn Thái Lan, nơi có ngành công nghiệp xe hơi phát triển hơn và thị trường phụ tùng đồ chơi xe cũng lớn mạnh hơn nhiều, không khó để tìm kiếm một mẫu Civic độ ra trò. Chiếc Civic độ trong bài này là một ví dụ điển hình – một mẫu độ cực kỳ ấn tượng theo phong cách widebody.

Đây là mẫu độ widebody Kevmannz của hãng KevTEC Automobile Co., Ltd. có trụ sở tại Thái Lan. (Kevmannz là tên gọi cho bộ widebody-kit). Các địa điểm sản xuất các phụ kiện bằng sợi carbon của KevTEC đặt ở Thái Lan và Đông Nam Á.

Không chỉ bằng vật liệu sợi carbon, bộ phụ kiện widebody cho Civic mới có thiết kế táo bạo, mang phong cách xe đua, đem lại cho chiếc Civic một ngoại hình mới đầy hiếu chiến. Cản trước, ốp sườn, cản sau được gắn thêm khá sát với mặt đường và điều này khiến chủ nhân cần cân nhắc khi lắp vào xe, nếu điều kiện đường xá không tốt. Các phần ốp mở rộng hốc bánh xe làm tăng đáng kể bề ngang thân xe, đem lại hình ảnh cơ bắp khỏe khoắn hơn. Dĩ nhiên, chiếc xe trong bài được lắp cánh gió đuôi ngoại cỡ và thực sự nó không đẹp về thẩm mỹ. Chi tiết đáng chú ý khác là ca-pô sợi carbon phong cách Batman, đi kèm với bộ mâm độc đáo.

Theo KevTEC, bộ widebody Kevmannz này có giá 4.900 USD đã bao gồm cả phí vận chuyển bằng đường hàng không, trong khi ca-pô Batman bằng sợi carbon có giá 940 USD.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác