Theo dantri

Hệ thống khung gầm của Mercedes-Benz GLE và GLS gặp lỗi mối hàn, tăng nguy cơ gây tai nạn

(News.oto-hui.com) – Vừa mới đây, hãng xe Mercedes-Benz đã thông báo triệu hồi hai dòng xe SUV cao cấp ở thị trường Châu Âu. Cụ thể, nguyên nhân xuất phát từ hệ thống khung gầm của Mercedes-Benz GLE và GLS gặp lỗi mối hàn, tăng nguy cơ gây tai nạn.

Sau khi vừa ra mắt không lâu, hệ thống khung gầm của Mercedes-Benz GLE và GLS 2020 đã gặp phải lỗi mối hàn.

Hai dòng xe SUV cao cấp của Mercedes-Benz là GLE và GLS tại châu Âu bị triệu hồi, được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 21/9 đến 28/10/2019. Nguyên nhân xuất phát từ việc lắp ráp, hàn các mối hàn không đảm bảo khiến hệ thống khung gầm (dầm ngang) có thể bị rời ra. Lỗi này làm tăng nguy cơ tai nạn.

Sau khi vừa ra thông báo, Mercedes-Benz không công bố cụ thể số lượng xe GLE và GLS phải triệu hồi.

Cũng trong tháng 5 này, dòng xe GLE tại Bắc Mỹ gặp lỗi ở hệ thống túi khí phía sau đã phải triệu hồi để khắc phục trục trặc. Nguyên nhân xuất phát từ việc đứt dây điều khiển do hàng ghế thứ 2 trượt/lùi khi sử dụng, diều chỉnh ghế điện.

Hồi tháng 9 và tháng 10/2019, gần 13.800 chiếc Mercedes-Benz GLE 2020 cũng phải triệu hồi vì lỗi bung viền cửa sổ phía sau và do ống xả nước điều hoà được lắp đặt không đúng khiến nước chảy ngược vào trong xe.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác