Vinfast

Hành trình kỷ lục Việt Nam của 111 chiếc xe điện VF e34

(News.oto-hui.com) – Ngày 7/4/2022 ghi dấu mốc mới của kỷ nguyên xe điện tại Việt Nam, khi VinFast cùng cộng đồng khách hàng tiên phong của mình đã thiết lập một kỷ lục đầy ngoạn mục – “Đoàn caravan xe điện nhiều nhất Việt Nam”, với hành trình của 111 xe VF e34 chinh phục mũi Sa Vĩ.

111 chiếc VF e34 và hơn 300 thành viên đoàn caravan đã tạo nên một cuộc “biểu dương lực lượng” quy mô lớn chưa từng có của cộng đồng xe điện Việt Nam chinh phục địa đầu Đông Bắc của Tổ quốc – mũi Sa Vĩ (Móng Cái, Quảng Ninh). Vượt qua những cung đường thử thách tay lái, thoả mãn tầm nhìn, ngập tràn cảm xúc, hành trình “bứt phá mọi giới hạn” của VinFast và cộng đồng khách hàng tiên phong đã một lần nữa khẳng định chất lượng và sự bền bỉ của những chiếc ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong màn trình diễn lập kỷ lục Việt Nam của 111 chiếc xe điện VF e34:


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác