G-Power độ BMW X5 M mạnh ngang siêu xe, với công suất 739 mã lực

Typhoon- vòi rồng, là từ mà G-Power đặt tên cho chiếc BMW X5 M có công suất “khủng” sau khi đã được cải tiến.

Sở hữu sức mạnh tương đương với một số siêu xe cực hot tại thời điểm này, X5 M Typhoon vẫn được trang bị khối động cơ tăng áp kép M TwinPower Turbo V8 dung tích 4.4L vốn đã có công suất 567 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750Nm, nhưng sau khi qua tay G-Power, công suất tăng lên đến 739 mã lực và mô-men xoắn 980Nm.

Để có được những con số này, G-Power đã điều chỉnh động cơ tăng áp và áp dụng phần mềm điều khiển động cơ Bi-Tronik 2 V3, có thể tùy chỉnh hoạt động của từng xilanh riêng lẻ. Với sức mạnh ngang siêu xe, BMW X5 M Typhoon chắc chắn sẽ có khả năng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong thời gian rất ngắn, hãng độ xe này chưa công bố con số chính xác nhưng dự đoán sẽ chưa đến 4 giây.

Ngoại thất cũng được nâng cấp với ống xả titan thể thao, vòm bánh xe rộng hơn, hốc hút gió trên cản trước được thiết kế lại với kích thước lớn hơn, cản sau được tinh chỉnh. Xe còn được trang bị bộ la-zăng 23 inch “khổng lồ” kết hợp với lốp xe hiệu suất cao 315/25.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác