Ferrari “hạ gục” gã khổng lồ Porsche tại sự kiện Carmel Concours

Trong sự kiện năm nay, đâu đâu cũng thấy những chiếc ô tô cổ của Porsche. Sự phổ biến đáng kinh ngạc của hãng xe thể thao Đức được hầu hết mọi người yêu thích này đã được chứng minh Concours on the Avenue ở Carmel, California, một sự kiện mở màn cho tuần lễ hội ô tô Monterey. Đây là nơi quy tụ của những chiếc xe cổ đầy ấn tượng.

Một đoàn xe Porsche 356 Speedster gây tò mò cho nhiều người xem.

Là cái tên xuất hiện nhiều nhất tại sự kiện này, Porsche đã chiếm trọn không gian ở những con phố rợp bóng cây bằng những chiếc 911 huyền thoại sang trọng ở giữa, bên cạnh đó là những chiếc Custom bắt mắt và một dãy các mẫu xe đua. Ngoài ra còn có một bộ sưu tập đầy ấn tượng của mẫu xe Porsche 356 đời đầu cùng một loạt những chiếc Speedster, coupe, cabriolet và một chiếc coupe 356 đời 1956 tuyệt đẹp với lớp sơn ngoại thất màu nâu sẫm. Đây là một chiếc xe cổ, được sản xuất từ những ngày đầu của Porsche.
Số lượng xe Ferrari mang đến sự kiện năm nay tương đối ít. Mặc dù vậy, chiếc Ferrari 250 GT màu bạc quyến rũ ra đời vào đầu những năm 60 của thế kỷ trước được tuyên bố là chiếc xe giành chiến thắng và cũng là chiếc xe có giá trị cao nhất tại sự kiện này.


Ferrari 250 GT Tour de France là chiếc xe giành chiến thắng tại sự kiện năm nay.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác