Nguồn: carscoops.com

Ferrari GTC4Lusso T có công suất khủng 699 mã lực sau khi qua tay Novitec

Hãng độ nổi tiếng Novitec Rosso đã bổ sung cho chiếc Ferrari GTC4Lusso T thêm 98 mã lực vào công suất và 122 Nm vào mô- men xoắn bằng cách trang bị hai mô-đun plug-and-play thích nghi với bộ điều khiển động cơ.

Điều này có nghĩa là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9 lít trước đây sản sinh công suất 602 mã lực và momen xoắn 760 Nm, hiện tại đã có thể cho sức mạnh lên đến 699 mã lực và mô-men xoắn 882 Nm.
Chiếc siêu xe hiện chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0 -100 km/h, cải thiện 0.3 giây và tốc độ tối đa đạt trên 325 km/h, hơn 5 km/h so với mẫu xe nguyên bản.

Novitec cho biết Ferrari GTC4Lusso T phiên bản nâng cấp mà họ thực hiện còn được cải thiện về khí động học với hai cánh lướt gió chủ động đi kèm với cản trước, cánh gió phía sau và trên mui xe, các ống hộp chịu lực ở gầm xe và ốp gương chiếu hậu ngoài làm bằng sợi cacbon.

Hơn nữa, chiếc siêu xe của Ý có khoảng sáng gầm xe thấp hơn 35mm nhờ trang bị các chiếc lò xo thể thao mới. Ngoại thất của xe còn được làm nổi bật bằng bộ mâm xe ấn tượng có kích thước 21×9 inch ở phía trước và 22×12 inch ở phía sau , bọc gọn trong các lốp xe tương ứng là 255/30 và 315/25.

Cuối cùng, Novitec còn trang bị cho GTC4Lusso T hệ thống ống xả có hiệu suất cao. Hệ thống này có sẵn cho tất cả các phiên của siêu xe, được làm từ siêu hợp kim Inconel giúp giảm đáng kể trọng lượng xe, đồng thời phát ra tiếng pô mạnh mẽ và thể thao hơn.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác