Nguồn: carscoops.com

Cái kết đắng lòng của hành động giận quá mất khôn

Một người đàn ông 68 tuổi đến từ Nottingham, Maryland đang phải đối mặt với một loạt tội danh sau khi nhảy lên đầu một chiếc xe buýt đang di chuyển trên đường.

Toàn bộ câu chuyện bắt đầu khi Ardin Doran cho rằng có ai đó từ trên xe buýt đã ném một cái chai vào chiếc xe của ông ấy ta. Quá tức giận, Doran quyết định lên xe buýt nhưng tài xế từ chối mở cửa. Không ngần ngại, Doran nhảy lên phía trước xe buýt, đấm mạnh lên mui xe và la hét nhưng vô ích. Người tài xế xe buýt bắt đầu từ từ lái xe về phía đồn cảnh sát địa phương. Không lâu sau đó, một nhân viên cảnh sát đã chứng kiến sự việc và bắt giữ Doran.
Được biết người đàn ông này hiện đang phải đối mặt với một số tội danh, trong đó có hành vi gây mất trật tự và phá hoại tài sản.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác