Ferrari 488 Pista mạnh mẽ hơn với gói độ Novitec

Với gói độ NOVITEC đã làm cho mẫu xe này trở nên mạnh mẽ hơn và âm thanh phát ra thật kinh ngạc.

Hiệu suất của động cơ

Khám phá Ferrari 488 Pista

Các kỹ sư của Novitec đã nâng cao hiệu suất của động cơ Twin-Turbo V8 3.9L. Thông qua hệ thống điều chỉnh ECU và ống xả chất lượng cao bằng vật liệu siêu nhẹ Inconel hoặc thép không gỉ . Từ công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770Nm lên tới 802 mã lực và 897Nm. Tăng tốc từ 0-100Km/h chỉ trong 2.7 giây và tốc độ tối đa là 345Km/h.

Hệ thống xả

  • Hệ thống khí thải của Novitec được đặc trưng bằng cách sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất, phù hợp hoàn hảo và mang âm thanh mạnh mẽ.

Bánh và lốp xe

  • Kết hợp bánh xe và lốp xe NOVITEC là một điều hoàn hảo để tiếp xúc tối đa với mặt đường. Các kích thước bánh xe và lốp xe được thiết kế trùng khớp với từng chiếc xe.

  • Thiết kế vành đúc Novitec NF10 – do công ty Vossen của Mỹ sản xuất – có thể nâng bánh xe lên 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau.
  • Có các bánh xe nhỏ hơn và có lẽ chúng là một lựa chọn tốt hơn – theo suy đoán lớn nhất là bạn cất lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 được trang bị tại nhà máy của xe (vì chúng không được sản xuất với kích thước trên 21 inch) và chuyển sang sử dụng lốp Pirelli P Zeroes ít dính hơn nhiều.

Hệ thống treo thủy lực

  • Một phát triển công nghệ cao khác của Novitec là hệ thống treo thủy lực cho Ferrari 488 Pista.Nó làm giảm chiều cao đi xe khoảng 35 mm.
  • Hơn thế nữa: Hệ thống nâng thủy lực phía trước của chiếc xe thể thao cho phép nâng trục trước lên 40 mm chỉ bằng một nút bấm trong buồng lái.Điều này giúp dễ dàng điều hướng các đường dốc trong nhà để xe hoặc bảng tốc độ trong đường phố thành phố.

Khí động học tối ưu

  • Phía trước được mở rộng về với lưỡi lướt gió Novitec, giúp giảm thêm lực nâng khí động học ở tốc độ cao.
  • Ở phía sau, Novitec đã lắp đặt cánh lướt gió và viền sợi carbon bao quanh cho đèn hậu tròn để đạt được sự cân bằng khí động học tốt nhất.
  • Các tấm rocker Novitec làm cho chiếc siêu xe có một diện mạo thể thao hơn và hướng luồng không khí ở hai bên với độ chính xác cao hơn.

Nội thất

  • Khách hàng có thể chỉ định nâng cấp thiết kế nội thất độc quyền bao gồm Alcantara và da với bất kỳ màu sắc hoặc thiết kế mong muốn nào.

Ferrari 488 Pista với độ Novitec

=>>> Xem thêm: Độ van ống xả ô tô là gì?

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác