Ferrari 458 Italia “lột xác” với màu sơn camo cá tính

Lapo Elkann được biết đến với khả năng “biến hình” những chiếc ô tô trở thành món đồ hào nhoáng, trong đó phải kể đến chiếc Ferrari 458 Italia mà trước đây ông đã từng lái.

Được mua mới cách đây 7 năm, chiếc siêu xe của Ý được phủ màu sơn camo, vành xe màu xanh lá cây lạ mắt, cùm phanh cũng “ton sur ton” với màu sơn thân xe và logo Ferrari thường thấy ở 2 bên của chắn bùn trước được thay thế bằng biểu tượng hòa bình.
Khoang động cơ cũng được tô điểm bằng màu camo mạnh mẽ cùng với những miếng ốp được làm bằng sợi cac-bon.
Về nội thất, bảng táp-lô, vô lăng và ghế ngồi cũng được trang trí bằng họa tiết rằn ri phong cách quân đội, bên cạnh các chi tiết bọc da màu nâu sẫm và những đường chỉ màu đỏ rosso cavallino tương phản ở chỗ tựa đầu trên ghế .
Cháu nội của Gianni Agnelli và cũng là người thừa kế của Fiat đã sử dụng chiếc Ferrari 458 Italia đến năm 2016 thì đem bán đấu giá để gây quỹ cho một tổ chức nghiên cứu về HIV / AIDS. Với sự tham gia của Lapo, chiếc 458 Italia đã được bán với giá 1 triệu Euro (tương đương 1,19 triệu USD) trong Liên hoan phim Cannes và người đàn ông đã mua lại nó bây giờ có ý định bán cho người khác.
Nhà đấu giá RM Sothebys đã liệt kê chiếc xe độc lạ này vào danh sách của buổi đấu giá ‘Ferrari – Leggenda E Passione’, ngày 9/9 tại Modena, Ý và ước tính nó sẽ được bán với giá 250.000 – 350.000 Euro (tương đương 297.582 – 416.615 USD). Con số này cao hơn so với một chiếc Ferrari 812 Superfast mới, có giá chưa đến 300.000 USD.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác