Yến Trang

Được bồi thường 42 triệu USD vì xe bị sửa chữa kém chất lượng

(News.oto-hui.com) – Một cặp vợ chồng ở Texas đã được bồi thường 42 triệu đô la sau khi xảy ra va chạm và chấn thương nặng vì chiếc Honda Fit của họ bị sửa chữa kém chất lượng.

Vào tháng 12 năm 2013, Matthew và Marcia Seebachan khi đang điều khiển xe trên đường thì bị một chiếc motor đâm trực diện. Matthew mắc kẹt lại bên trong chiếc Honda đang bốc cháy và bị phỏng cấp độ 4, phải điều trị trong bệnh viện mất ba năm và hiện vẫn đang tiếp tục chịu đựng những cơn đau dữ dội.

Sau khi thuê luật sư Todd Tracy, họ phát hiện ra rằng chiếc Honda Fit cũ mà họ mua lại trước đây đã từng được chủ trước đem đi sửa chữa do bị hư hỏng vì mưa đá. Cửa hàng đã sửa chiếc xe tại thời điểm đó là John Eagle Body, họ đã thay mui xe bằng cách dán chiếc mui khác vào thay vì phải hàn nó. Tracy cho rằng điều này khiến các cánh cửa bị đóng chặt sau khi xảy ra va chạm, sau đó bình nhiên liệu bị bể gây cháy nổ cho xe. Ngoài ra, chiếc xe không còn phải qua sửa chữa thêm một lần nào khác.

Khi nhận được phán quyết cùng khoản bồi thường, chị Seebachan trả lời phỏng vấn với báo Fox 4 News: “Đó không phải chỉ là vấn đề về tiền mà là về tất cả những gì mà chúng tôi đã phải chịu đựng và trải qua. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến chúng tôi mà còn đến những người khác”.

Tracy hiện đang kiện công ty bảo hiểm State Farm vì đã gây áp lực lên John Eagle Body Shop và ép họ thực hiện những sửa chữa chưa được kiểm tra về độ an toàn.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác