Dù gần phá sản, SsangYong Motor vẫn ‘nhá hàng’ mẫu xe gầm cao mới

(News.oto-hui.com) – Nhà sản xuất xe hơi của Hàn Quốc SsangYong Motor mặc dù đang làm thủ tục phá sản nhưng vẫn nỗ lực cho ra mắt những sản phẩm mới với hy vọng sẽ vực dậy thương hiệu.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc SsangYong Motor vừa giới thiệu bản phác thảo của một chiếc xe gầm cao cỡ trung sắp ra mắt có tên Torres. Mẫu xe mới phản ánh triết lý thiết kế mới của thương hiệu, thể hiện sự bền bỉ và tính thời thượng.

Cái tên Torres được lấy cảm hứng từ khung cảnh ngoạn mục của Vườn quốc gia Torres del Paine ở Patagonia (Argentina). Vườn quốc gia này đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 1978 và nổi tiếng với những ngọn núi, hồ và sông tuyệt đẹp.

Mẫu xe gầm cao này dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay, sẽ có ngoại thất cứng cáp nhưng mang phong cách đương đại.

Mặt trước của Torres nổi bật với lưới tản nhiệt dạng dọc tạo cảm giác bề ngoài chắc chắn, trong khi phần đuôi xe tiếp tục thể hiện rõ kiểu dáng off-road cổ điển, nhấn mạnh sự tự do khám phá. Các bản phác thảo cũng tiết lộ chiếc xe trông “nam tính” giống như Land Rover Defender.

SsangYong Torres sẽ có 2 phiên bản, phiên bản động cơ đốt trong có tên mã J100 và phiên bản chạy điện hoàn toàn có tên là U100.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác