Nguồn: motortrend

Dodge Charger 1969 tái xuất tại sự kiện SEMA 2017

Hãng độ Ringbrothers vừa mang đến triển lãm SEMA Show 2017 một bộ sưu tập gồm những mẫu xe độc đáo của mình và một trong những mẫu xe đặc biệt đó là Defector, được phát triển dựa trên mẫu xe cơ bắp một thời của Mỹ, Dodge Charger 1969. 

Phiên bản hiệu chỉnh của Dodge Charger 1969

Với những chiếc xe cơ bắp cổ điển của Mỹ thì sẽ càng đặc biệt hơn nếu được độ lại càng ít thay đổi càng tốt vì bản thân nó là một hiện thân của quá khứ và chứa đựng những giá trị lịch sử nổi bật.


Dodge Charger 1969 vẫn giữ nguyên nét cổ điển

Mẫu xe này đã được anh em nhà họ Ring, Jim và Mike Ring, bỏ ra hơn 4.700 giờ làm việc chỉ để tạo hình và chỉnh lại phần đuôi của nó. Phiên bản hiệu chỉnh này đã được “gọt bớt” 5 cm ở khoang hành lý đồng thời tăng thêm 7,5 cm cho chiều dài cơ sở. Trong khi đó, ngưỡng cửa được kéo dài ra cùng với tấm ốp trên lốp trước và sau được hạ thấp và mở rộng hơn.


Phần đuôi của xe được thu ngắn lại tạo cảm giác thon gọn hơn

Chiếc Charger cổ điển này được làm mới bằng một lớp sơn màu xanh lá cây đậm do tập đoàn BASF cung cấp cùng với phần mui cứng được sơn đen. Những chi tiết mạ chrome được làm bóng bẩy, đúng chất đặc trưng của xe Mỹ.
Mẫu xe hai cửa này cũng được chỉnh sửa lại phần nội thất với hàng ghế phía trước được nâng cấp với dịch vụ Upholstery Unlimited, các mảng ốp gỗ cũng được thay mới, bảng đồng hồ hiện đại hơn, cùng hệ thống âm thanh Apline.


Không gian nội thất đơn giản mà tinh tế

Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ Hemi 6.4L của Wegner. Một bộ khung gầm phụ Detroit Speed Hydroformed được đặt bên dưới thân xe, cùng với hệ thống lái kiểu bánh răng – thanh răng, thanh cân bằng trước, và hệ thống treo sau 4 điểm. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ lốp Michelin 19 inch với đường chỉ đỏ và nắp chụp trục bánh xe tuỳ chỉnh, cùng với bộ phanh Baer 6 piston, hãng cũng không quên bổ sung thêm hệ thống ống xả.


Nằm gọn dưới nắp ca-pô là khối động cơ Hemi V8 6.4L của Wegner

Với những thay đổi nhẹ, phiên bản hiệu chỉnh Dodge Charger 1969 của hãng độ Ringbrothers như một làn gió mát trong không gian “rực lửa” tại SEMA.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác