Theo Carscoops

Độc lạ mua Penhouse được tặng siêu xe Aston Martin Vulcan miễn phí

(News.oto-hui.com) – Được tặng siêu xe Aston Martin Vulcan miễn phí ta cần phải sở hữu căn penthouse 3 tầng tại Aston Martin Residences, Miami, có giá 59 triệu USD.

Aston Martin dù có thể không ở trong tình trạng tài chính vững chắc như một số đối thủ khác như Porsche, Audi nhưng điều đó không ngăn được hãng này dấn thân vào thế giới bất động sản trong những năm gần đây.

Nhà sản xuất ô tô Anh sắp hoàn thành tòa tháp Aston Martin Residences ở Miami (Hoa Kỳ) và vẫn đang tìm người mua căn hộ Penhouse trị giá 59 triệu USD. Để làm dịu thỏa thuận, Aston Martin sẽ tặng một chiếc Vulcan miễn phí cho bất kỳ ai mua nó.

Mua Penhouse tại Aston Martin Residences được tặng siêu xe Aston Martin Vulcan miễn phí
Mua Penhouse tại Aston Martin Residences được tặng siêu xe Aston Martin Vulcan miễn phí

Penhouse luôn là niềm khao khát với nhiều người. Nó có không gian bên trong rộng 1847 mét vuông và chiếm toàn bộ tầng 63, 64 và 65. Ngoài ra, người mua sẽ có thể tận hưởng không gian riêng tư ngoài trời rộng 680 mét vuông, nơi thậm chí còn có hồ bơi và phòng spa riêng. Căn hộ áp mái Penhouse này bao gồm bảy phòng ngủ và tám phòng tắm.

Người mua cũng sẽ nhận được một cuốn sách nghệ thuật phiên bản giới hạn có tên là ‘Unique – Độc đáo’ bao gồm mã QR sẽ hướng họ đến bản nhạc gốc do dàn nhạc gồm 10 thành viên ủy quyền để ghi lại bầu không khí của tòa tháp. Cuốn sách cũng bao gồm những bức ảnh lịch sử của Aston Martin và một bức ảnh Nữ hoàng Elizabeth II tham quan nhà máy sản xuất ô tô.

Bên trong căn hộ áp mái ba tầng là cầu thang kính đặt làm riêng với tay vịn lấy cảm hứng từ những đường cong của biểu tượng Aston Martin, phòng ngủ chính bao quanh có ban công, cả nhà bếp và phòng tắm với tầm nhìn bao quát ra Đại Tây Dương và khu phức hợp cùng đèn chiếu sáng trong phòng khách.

Tờ báo Forbes cho biết rằng chỉ còn 10 căn hộ chưa bán được trong tòa nhà gồm 391 căn hộ, bao gồm cả căn hộ Penhouse, cùng với một số căn hộ khác ở các tầng thấp hơn.

Đối với siêu xe Aston Martin Vulcan, nó là một trong số 24 chiếc từng được sản xuất và khi còn mới, nó được bán với giá 2,3 triệu USD. Xe được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 7.0 lít, sản sinh công suất 820 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm. 


Bài viết liên quan:

Advertisement

Advertisement

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác