Theo Tuoitre

Đắk Lắk: Niêm phong bồn chứa cây xăng bị khách tố bơm dầu lẫn nước trong ô tô

(News.oto-hui.com) – Chiều 6-7, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk cho biết đã niêm phong các bồn chứa, lấy mẫu xăng dầu tại cây xăng dầu Ngọc Sơn (xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk) đi kiểm định, sau khi khách hàng phản ánh nơi đây bơm dầu lẫn nước vào ô tô.

Trước đó, ngày 5-7, ông Trần N.H. (trú thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) đến Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk phản ánh việc sáng 2-7, ông đến cây xăng dầu này đổ 500.000 đồng tiền dầu. Sau khi đổ xong, xe có hiện tượng hụt hơi không đi được, người của cây xăng nói xe ông hư lọc gió.

Ông H. cho biết sau khi thợ hút dầu từ xe ông ra thì thấy chủ yếu là nước.
Ông H. cho biết sau khi thợ hút dầu từ xe ông ra thì thấy chủ yếu là nước.

Sau khi chạy được hơn 10km thì xe ông H. hỏng hoàn toàn, không thể đi được nữa. Khi xe được kéo đến gara, thợ tháo máy thì phát hiện 4 béc dầu bị hư hỏng. Thợ tháo dầu trong xe ra thì phát hiện bên trong lẫn rất nhiều nước. 

Nhận được phản ánh của ông H., ngày 5-7, Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk phối hợp với Sở Khoa học và công nghệ Đắk Lắk đến cây xăng dầu Ngọc Sơn lấy mẫu đi kiểm định, xác định nguyên nhân. 

Cây xăng dầu Ngọc Sơn trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Pơng Đrang, Krông Búk, Đắk Lắk.
Cây xăng dầu Ngọc Sơn trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Pơng Đrang, Krông Búk, Đắk Lắk.

Theo một lãnh đạo Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk, qua kiểm tra sơ bộ, cây xăng này có 3 bồn chứa dầu thì 1 bồn đã cạn đến đáy. Trong bồn đã cạn đáy có cặn và nước. 

“Chúng tôi đang chờ kết quả kiểm định để có cơ sở xử lý khiếu nại của ông H.. Nếu lỗi vô ý thì hai bên thỏa thuận xử lý. Trong trường hợp phát hiện doanh nghiệp bán xăng dầu kém chất lượng sẽ phải xử lý nghiêm”, lãnh đạo này nói. 

Trong khi đó, ông chủ cây xăng dầu Ngọc Sơn xác nhận vào thời điểm đó cây xăng có bơm dầu cho xe ông H.. Sau khi được ban ngành gọi điện, ông đang công tác tại Bình Định đã tức tốc về doanh nghiệp để phối hợp xử lý.

Chủ cây xăng dầu Ngọc Sơn cho biết ngành chức năng đã lấy mẫu kiểm định, kết quả chưa biết được nhưng sẽ chịu trách nhiệm nếu xe hư do nguyên nhân dầu lẫn nước từ cây xăng dầu của mình.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác