Cùng “soi” bản độ Mercedes-AMG C63 S của Brabus

Mercedes-AMG C63 S vốn đã rất mạnh mẽ và tiện dụng. Tuy nhiên dưới bàn tay của hãng độ Brabus, chiếc xe còn được nâng thêm một bậc để có sức mạnh tương đương với nhiều siêu xe và bắt mắt hơn.

Giống như nhiều gói độ dành cho xe Mercedes khác, Brabus đã bắt đầu việc nâng cấp C63 S bằng cách “trang điểm” lại ngoại hình cho xe. Bộ bodykit thể thao nguyên bản của xe đã được giữ lại, chỉ bổ sung thêm những thanh nẹp khí động học bằng sợi carbon trên cản trước và sau xe.

Ngoài ra, gói nâng cấp này còn mang đến cho khách hàng một ba đờ xốc phía trước và sau, chắn bùn mới, bộ khuếch tán và tấm chắn phía sau tuỳ chỉnh. Tất cả các bộ phận này đều được làm bằng sợi carbon.


Bên cạnh đó, bộ la-zăng cũng được thay mới cùng với logo của Brabus được gắn ở trước mui xe và nắp cốp phía sau cùng hệ thống ống xả thể thao.

Về nội thất, hãng độ đến từ Đức trang bị sẵn cho xe lẫy chuyển số, mặt bàn đạp bằng hợp kim nhôm, chốt cửa Brabus và ốp bậc cửa bằng thép không gỉ cùng với logo Brabus phát sáng nhờ công nghệ LED. Về mặt hiệu suất, C63S AMG có sẵn hai tuỳ chọn: một gói động cơ sở hữu công suất lên tới 591 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm; gói thứ hai có sức mạnh lên tới 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 820Nm.Với sức mạnh này, phiên bản tinh chỉnh Mercedes-AMG C63 S của Brabus có thể đạt vận tốc và gia tốc tương đương như một siêu xe.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác