Nguồn: vnexpress

Đoạn đường núi dài 2,3 km với 22 khúc cua tay áo

Tài xế phải liên tục đánh lái gấp khi chạy xe trên đoạn đường núi với tổng chiều dài chỉ hơn 2 km ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Đoạn đường núi quanh co, khúc khuỷu nằm tại địa phận thôn Long Loan, huyện Bạch Thái, tỉnh Cam Túc, nơi có Công viên địa chất quốc gia Hoàng Hà Thạch Lâm.

Khung cảnh nhìn từ trên cao cho thấy đoạn đường như rắn bò với tổng cộng 22 khúc cua tay áo chỉ trên chiều dài 2,3 km.

Chọn cung đường này, các tài xế phải thật vững tay lái, bởi ngoài việc cua gấp, một bên đường là vực sâu. Nếu không quen đường, đây là những thử thách đầy nguy hiểm cho các tài xế.

Độ cao chênh lệch giữa điểm thấp nhất và cao nhất của đoạn đường 2,3 km là 150 m. Rừng đá ở đây cao vút với các mỏm đá tự nhiên nhiều hình dạng.

Địa hình khu vực với một bên là rừng núi đá hiểm trở với đoạn đường khúc khuỷu, một bên là sông Hoàng Hà ôm lấy thôn Long Loan.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác