Theo Baogiaothong

Có thể bạn chưa biết: Xe điện Trung Quốc áp dụng chính sách 1 giá tại Thái Lan

(News.oto-hui.com) – Great Wall Motor (Trường Thành Ô tô) là công ty mới trong lĩnh vực ô tô của Thái Lan, sắp ra mắt xe điện tại nước này vào ngày 29/10 tới đây. Được biết, các xe điện của hãng xe này tại Thái Lan được áp dụng theo chính sách 1 giá.

Ora Good Cat 2022 là tên của mẫu xe thuần điện mới nhất của Great Wall Motor (GWM – Trường Thành Ô tô), đang được giới thiệu tại thị trường Thái Lan thông qua chiến dịch đặt hàng trước, nhưng chưa công bố giá.

Chiến dịch đặt trước thông qua trang web của GWM tại Thái Lan mở cho đến ngày 28/10 với giá cụ thể sẽ được công bố vào ngày 29/10 tới.

Mẫu xe điện Ora Good Cat của Great Wall Motor đang nhận đặt hàng trực tuyến tại Thái Lan.
Mẫu xe điện Ora Good Cat của Great Wall Motor đang nhận đặt hàng trực tuyến tại Thái Lan.

Khách hàng đặt trước qua mạng sẽ nhận được gói ưu đãi và sẽ được ưu tiên giao xe tận nhà.

Khách hàng đặt hàng trước sẽ có thể tạo ra nhiều cấu hình khác nhau trên ba mẫu: Ora Good Cat 400 TECH, Ora Good Cat 400 PRO và Ora Good Cat 500 ULTRA, bắt đầu từ tùy chọn màu sắc ngoại thất và nội thất.

Cho đến nay, đã có 5.000 lượt đặt trước xe điện Ora Good Cat ngay cả khi không có bảng giá, cho thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với xe điện tại thị trường Thái Lan.

Chiếc xe có 3 phiên bản với nhiều tùy chọn cấu hình từ ngoại thất đến nội thất
Chiếc xe có 3 phiên bản với nhiều tùy chọn cấu hình từ ngoại thất đến nội thất.

“Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu thị trường Thái Lan, công ty sẽ có chính sách 1 giá để tránh tình trạng chiến tranh về giá giữa các đại lý”, đại diện Trường Thành Ô tô cho hay.

Ora là thương hiệu xe thuần điện đầu tiên của Trường Thành Ô tô (Trung Quốc) được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế hiện đại, trang bị những công nghệ mới nhất.

Đây là mẫu xe của Great Wall Motor sản xuất lắp ráp tại Thái Lan.
Đây là mẫu xe của Great Wall Motor sản xuất lắp ráp tại Thái Lan.

Thương hiệu Ora được sử dụng để tưởng nhớ nhà toán học nổi tiếng thế giới Leonhard Euler và logo của nó bắt nguồn từ dấu chấm than, có nghĩa là kiến tạo ra những phát minh mới.

Thông số cơ bản của Ora Good Cat gồm chiều dài cơ sở 2,65m, khối pin lithium 59kWh cho quãng đường tối đa 501km mỗi lần sạc, kèm công nghệ sạc nhanh – nạp được 80% pin sau 30 phút.

Ora Good Cat có khoang hành lý với thể tích 228 lít.
Ora Good Cat có khoang hành lý với thể tích 228 lít.

Chiếc xe có tự trọng 1,51 tấn, sức kéo 210Nm dẫn động bánh trước, có thể đạt tốc độ tối đa 150km/h.

Dựa vào giá của chính nó tại Trung Quốc (từ 103.900 – 143.900 nhân dân tệ, đã kèm chính sách thuế ưu đãi) các biên tập viên của tờ Bưu điện Băng cốc dự đoán mức giá của chiếc Ora Good Cat tại Thái Lan sẽ vào khoảng 735.000 – 945.000 bạt, tương đương 505 – 649 triệu đồng. Với mức giá này nếu dòng xe này nhập vào Việt Nam, rất có thể là đổi thủ khó chịu với VinFast VF e34.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác