Có ai ngờ đây lại là nội thất của một chiếc xe !

Sự hợp tác của Yayco, công ty con của hãng sản xuất RV (Recreation Vehicle – tạm dịch: Nhà di động) hàng đầu nước Mỹ – Thor Industries và Spartan Specialty Vehicles đã cho ra một sản phẩm vô cùng hoàn hảo dành cho những người thích một cuộc sống “nay đây mai đó” với giá gần 300.000 USD (∼7 tỷ VNĐ), đó chính là mẫu xe Jayco Embark Luxury Coach.

Cũng như các ngôi nhà di động khác, phần đặc biệt nhất của Jayco Embark Luxury Coach chính là không gian nội thất với một hệ thống giải trí hiện đại bao gồm một Tivi HD LED 50” và một giàn âm thanh trong phòng khách, phòng ngủ cũng được trang bị một Tivi HD LED 32” riêng biệt.

Bên cạnh đó, ngoài việc giải trí thì người sở hữu còn có thể chiêu đãi cả nhà và khách mời những bữa ăn thịnh soạn với sự có mặt của đầy đủ các thiết bị trong không gian nhà bếp như tủ lạnh Whirlpool, lò vi sóng tiện lợi Frigidaire, kệ bếp được ốp đá nhân tạo và bồn rửa chén bằng sắt không gỉ. Ngoài ra, nhà vệ sinh và phòng tắm có vòi hoa sen cũng được trang bị với chất lượng đảm bảo tốt hơn ở các trạm nghỉ.  

Thay vì phải dừng lại và ở trong một khách sạn bình dân thì người dùng có thể nghỉ ngơi thoải mái ngay trên xe với không gian phòng ngủ có một chiếc giường đệm rộng rãi và một tủ quần áo lớn. Thậm chí, khách hàng không cần phải dừng lại để ghé tiệm giặt đồ vì đã có tuỳ chọn máy giặt và máy sấy.  

Không gian nội thất của mẫu xe RV siêu “sang chảnh” này không chỉ dừng lại ở đó mà còn có một touchpad để điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ và cả các hệ thống khác. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có các tuỳ chọn thú vị khác như lò sưởi, ghế ngồi kiểu rạp hát và hệ thống máy hút bụi trung tâm. 

Hơn nữa để đáp ứng nhu cầu giải trí từ bên ngoài, ngôi nhà di động này còn được trang bị một Tivi HD LED 39” cùng với đèn LED, một mái hiên chỉnh điện và khoang tiện ích ở giữa xe đi kèm hệ thống điều khiển. 

Embark Luxury Coach được xây dựng trên khung gầm Spartan K1 hoàn toàn mới, được cung cấp sức mạnh bởi động cơ diesel 360 mã lực và đã được ra mắt tại sự kiện Florida RV SuperShow ở Tampa với giá đính kèm khoảng 290.000 USD (∼6,58 tỷ VNĐ). Đây là mức giá “được chấp nhận” đối với một ngôi nhà di động tuyệt đến mức khiến nhiều khách hàng sẵn sàng đánh đổi cả căn nhà của mình.

Video:

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác