Kia hé lộ phiên bản Optima cho thị trường phương Tây thông qua bản nâng cấp K5

(News.oto-hui.com) – Phiên bản cập nhật của Kia Optima hay còn được biết đến với tên gọi K5 ở thị trường Hàn Quốc, đang được mong đợi sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, bao gồm cả Bắc Mỹ.

Cho đến khi nó được ra mắt, chiếc sedan cỡ trung này đang được xem trước bởi một phiên bản nâng cấp K5 ở thị trường nội địa Hàn Quốc.

Nhìn về phía trước, bạn sẽ thấy lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng của Kia vẫn được sử dụng với một chút thay đổi bằng thanh chắn dọc, đèn pha được làm mới đi kèm với đèn LED chạy ban ngày, cản trước mới có hai hốc gió lớn được tích hợp đèn LED.

Trong khi phía sau xe trở nên thể thao hơn nhờ bộ khuếch tán được tinh chỉnh cùng cụm đèn hậu được làm mới. Vẻ ngoài của xe được hoàn thiện hơn với bộ la-zăng hợp kim mới có kích thước từ 16 đến 18 inch.

Bên trong cabin không có nhiều thay đổi, ngoại trừ được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí cùng sự xuất hiện của vô-lăng được thiết kế mới, logo “K5”, các tuỳ chọn bọc da mới và đèn LED nội thất.

Về mặt hiệu suất, Kia sẽ cung cấp cho K5 2019 hàng loạt tuỳ chọn bao gồm 3 động cơ xăng 4 xi-lanh: động cơ 2.0L CVVL có công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm, động cơ 2.0L LPI sản sinh công suất 150 mã lực/196 Nm khi đi kèm với 1 hộp số sàn và 148 mã lực/194 Nm khi kết hợp với hộp số tự động, cuối cùng là động cơ 1.6L T-GDI  sở hữu sức mạnh 177 mã lực và mô-men xoắn đạt 265 Nm.

Ngoài ra, Kia còn cung cấp thêm tuỳ chọn động cơ diesel tăng áp 1.7L với công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm sẽ được kết hợp với các tuỳ chọn hộp số bao gồm: hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác