BMW i8 hóa “quý ông” lịch lãm với diện mạo mới

Với diện mạo hoàn toàn mới, chắc chắn không ai có thể nhầm lẫn chiếc BMW i8 này với bất kì chiếc xe nào khác.

BMW i8 đã có mặt trên thị trường trong vài năm gần đây nhưng thiết kế mang tính tương lai của chiếc xe thể thao này vẫn rất lôi cuốn và hấp dẫn. Chiếc I8 đặc biệt này chắc chắn là một trong những chiếc xe tuyệt nhất mà chúng tôi từng thấy.

Điều đầu tiên hấp dẫn ánh nhìn là màu sơn đen nhám sang trọng kết hợp một cách hoàn hảo với thiết kế ngoại thất, làm nổi bật những đường cong và nếp gấp quyến rũ của xe.
Để hoàn thiện vẻ đẹp “không tì vết” cho i8, người chủ xe đã mua một bộ mâm xe bằng thép của Elite Design Concepts Challenged được sơn màu đồng, 2 bánh trước có kích thước 22 x 9.5 inch và 2 bánh sau là 22 x 11.5 inch.

Nhìn chung, những thay đổi về màu sắc, vỏ xe và mâm xe khiến i8 trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Với một diện mạo mới, i8 đã hoàn toàn lột xác thành một “quý ông” thời thượng và rũ bỏ mọi tiêu chuẩn thường thấy của BMW.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác