Bentley Continental GT “sang chảnh” hơn sau khi qua tay Startech

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc GT cực kỳ sang trọng thì Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn. 

Trong suốt thời gian tồn tại, Continental GT đã được nâng cấp bởi khá nhiều hãng độ và một vài trong số đó đã trở nên rất đặc biệt, thậm chí còn hấp dẫn hơn cả bản gốc. Chiếc Bentley Continental GT được cải tiến bởi hãng độ Startech trong bài viết này là một ví dụ điển hình.

Không chỉ được hoàn thiện với lớp sơn mới mà Continental GT còn được nâng tầm nhờ các yếu tố khí động học sợi carbon và bộ bánh xe cỡ lớn Monostar G 22 inch có cùng màu sơn với thân xe.

Phiên bản tinh chỉnh này còn trở nên tinh tế và nổi bật hơn nhờ các điểm nhấn màu cam ở các cùm phanh kết hợp với những đường viền màu cam sáng xuất hiện hầu hết trên các bộ phận trong khoang ca-bin bao gồm: bảng điều khiển, vô-lăng, tấm che nắng, thành cửa, ghế ngồi và thậm chí là cả trần xe.

Chưa dừng lại ở đó, hãng độ còn giúp Continental GT trở nên nổi bật hơn khi quyết định ốp toàn bộ màu cam cho khoang hành lý. Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm cho Continental GT hệ thống âm thanh Naim for Bentley – một trong những hệ thống âm thanh chuẩn nhất thế giới.Với những tinh chỉnh này, Bentley Continental GT đã được lột xác hoàn toàn để trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác