Audi S1 trở thành chiếc xế hộp “hài hước” khi độ bánh xích

Độ một chiếc hatchback thể thao cỡ nhỏ thành xe chạy off- road, tại sao không?

Audi S1 độ bánh xích

Bạn cho rằng hệ thống dẫn động bốn bánh quattro cực khủng của Audi S1 không có khả năng đồng hành cùng bạn trong những chuyến phiêu lưu trên các cung đường off- road? Đó là điều đã quá hiển nhiên. Chính vì lẽ đó, một chủ sở hữu S1 đã tự mình giải quyết vấn đề này bằng cách “biến hóa” chiếc xe của mình có thể di chuyển thông qua các bánh xích thay cho những bánh xe thông thường.
Đoạn video của chiếc S1 năm cửa màu xanh đang chạy trên bờ biển đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Chiếc xe xẻ dọc bờ biển, di chuyển thông qua các bánh xích. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy những bánh xích được trang bị trên một chiếc xe hatchback nhưng vẫn có thể cảm thấy được sự độc đáo và lạ mắt mà chiếc S1 này mang lại.
Chiếc xe trông không có vẻ giống như được “độ” quá nhiều để khiến nó có khả năng chạy trên những cung đường quá lầy lội. Với một vài tinh chỉnh ở cản trước và hệ thống treo, chiếc S1 hoàn toàn trông giống một chiếc xe cổ xưa nhưng dù sao đi nữa, chúng tôi vẫn thích nó.
Còn bạn, bạn thấy thế nào. Hãy tự mình tận mắt xem màn thể hiện của chiếc xe “sẵn sàng cho ngày tận thế” Audi S1 như thế nào nhé.

Video Audi S1 độ bánh xích

Yến Trang

 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác