Nguồn: carscoops.com

Audi RS5 đẳng cấp hơn dưới tay hãng độ Manhart

Hãng độ Manhart Performance quyết định làm một phiên bản Audi RS5 đặc biệt có tên gọi RS 500 với mục tiêu đưa chiếc xe lên một đẳng cấp mới và cải thiện hiệu năng của khối động cơ xăng tăng áp V6 2.9L. 


Audi RS5 được hãng độ Manhart nâng tầm đẳng cấp với tên gọi RS 500

Với khối động cơ sở hữu 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600Nm, hãng độ đến từ Đức quyết định nâng cấp ECU để tăng công suất thêm 50 mã lực và 100 Nm mô-men xoắn. Như vậy, RS 500 hiện nay sẽ có công suất tổng cộng là 600 mã lực và 700Nm mô-men xoắn.

Tuy không có thông tin về thời gian chạy nước rút của chiếc xe này nhưng với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 280 km/h của phiên bản tiêu chuẩn RS 5 cùng sự góp sức của gói tuỳ chọn động lực học thì chắc chắn phiên bản độ này của Manhart sẽ có khả năng tăng tốc nhanh hơn.

Ngoài ra, Manhart còn có thêm một chút tô điểm cho vẻ ngoài của chiếc coupe 2 cửa này với điểm nhấn màu vàng dọc thân xe cùng với bộ bánh xe Concept One 21 inch.
Chưa dừng lại ở đó, Manhart còn tiếp tục bổ sung thêm hệ thống treo coilover KW giúp xe có khả năng chuyển động êm dịu hơn đồng thời cũng không quên làm mới hệ thống xả bằng thép không gỉ kết hợp với ống xả Catless cho tiếng pô nghe uy lực hơn.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác