Nguồn: mercedes-benz.com

Hành trình khám phá châu Âu cùng với G-Class

Nhắc đến G-Class chắc ai trong chúng ta cũng biết đó là một mẫu xe của hãng Mercedes-Benz, với phong cách mạnh mẽ và đầy cá tính.

Mới đây tại nhà máy Magna-Steyr ở Graz, Áo, chiếc G-Class thứ 300.000 đã ra đời. Để kỉ niệm cho sự kiện này thì chiếc xe cùng với các nhiếp ảnh gia đã thực hiện cuộc hành trình đi qua các nước châu Âu, băng qua nhiều vùng đất và địa hình khác nhau. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng theo chân chiếc xe để thấy được vẻ đẹp của thiên nhiên tại nơi đây.


Chiếc xe G-Class thứ 300.000 được xuất xưởng

Trước khi xuất phát G-Class đã được “khởi động” với những cung đường gồ ghề nhiều sỏi đá của Stuttgart, Đức.


G-Class khởi động với địa hình hoang dã của Stutgart

Ở chặng đầu tiên của chuyến đi chiếc xe đã có cơ hội phô diễn sức mạnh của động cơ V8 khi phải qua con đường off-road của những cánh rừng Ba Lan. Sau đó, chiếc xe cùng với nhiếp ảnh gia Patrick Paparella đã dừng chân ở Berlin, Đức trước khi đi tiếp.


Thời tiết nhiều sương mù cũng không cản bước được chiếc xe


Tham quan một lâu đài nhỏ tại Ba Lan

Tiếp theo của hành trình nhiếp ảnh gia Ricci Speckels tiếp quản chiếc xe, ở chặng này chiếc xe đi qua những địa danh như Rostok, Malmo, Thụy Điển và đi qua bãi biển xinh đẹp.


Góc nhìn đẹp từ trên mui xe


Đón hoàng hôn tại bãi biển Romo, Đan Mạch

Ở chặng thứ 3 chiếc xe đã cùng với nhiếp ảnh gia Gijs Spierings tham quan những con phố hẹp của Amsterdam, Hà Lan. Sau đó thưởng thức khoai tây chiên tại Brussels, Bỉ và Sandwich tại eo biển phía bắc của nước Anh.


Khám phá những con phố của Amsterdam


Địa hình đồi núi của nước Anh không phải là thử thách với G-Class

Ở chặng thứ 4 của cuộc hành trình, nhiếp ảnh gia Ranier Fernandez điều khiển chiếc xe. Từ Wimereux tại eo biển Manche ông lái xe đến Bordeaux và sau đó dọc theo bờ biển Đại Tây Dương đến Bilbao và Madrid Tây Ban Nha trước khi đi tiếp tục đến Côte d’Azur trên chặng tiếp theo.


Địa hình ven bờ biển Đại Tây Dương là nơi thích hợp phô diễn sức mạnh của G-Class

Và ở chặng cuối cùng Ryan Koopman lái xe từ Madrid đi qua vùng quê Saragossa rồi đến Barcelona. Từ thủ đô Catalan, G-Class đi dọc theo bờ biển sang Pháp, vượt qua Montpellier và Parc Naturel Regional de Camargue. Đi qua thị trấn nhỏ của Cassis và dừng chân tại thị trấn Côte d’Azur bên bờ biển Địa Trung Hải.
Sau đó, G-Class đi qua các địa danh Saint-Tropez, Cannes, Nice và Monaco của Pháp. Menton là thị trấn cuối cùng của Pháp mà chiếc xe ghé qua trước khi tới với nước Ý.


G-Class tỏa sáng dưới bầu trời đêm

Thanh Nam

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác