ABT tung ra bộ body kit mới toanh cho các dòng xe Audi A5 và S5

Mặc dù đã có thiết kế tinh tế và tao nhã, tuy nhiên, mẫu xe Audi A5 / S5 càng trở nên cuốn hút hơn với bộ body kit hoàn toàn mới của hãng độ xe ABT Sportsline.

ABT đã tung gói sửa đổi thân xe dành cho cả Audi A5 và S5 dưới phong cách Coupe, Cabriolet và Sportback bao gồm các điều chỉnh ở cánh gió phía trước, dè xe phía sau và hệ thống xả giảm thanh 4 ống.
Sự nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở phần động cơ của xe. Cụ thể, khối động cơ V6 3.0L của S5 được điều chỉnh để tạo ra 419 mã lực và mô-men xoắn 550Nm. Sự sửa đổi này đã khiến S5 mạnh mẽ hơn so với chiếc xe nguyên bản, vốn chỉ có công suất 354 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Bản độ của ABT giúp S5 mạnh như một chiếc RS5 mới. ABT cũng đã nâng cấp động cơ cho các mẫu A5, bao gồm động cơ TFSI và TDI 2.0L cũng như khối động cơ TDI 3.0L.
Hoàn thiện bộ phụ tùng hậu mãi của ABT là tùy chọn vành xe 19 inch và 20 inch, các lò xo của hệ thống treo coilover có sẵn trên A5/S5 coupe và A5 Cabriolet, giúp thân xe hạ thấp xuống 15-40mm.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác