Ra mắt Mazda CX-8 2018 sở hữu động cơ diesel

Mazda đã giới thiệu chiếc CX-8 mới tại Nhật Bản. Để đạt mục tiêu trở thành chiếc crossover hàng đầu của thương hiệu, mẫu xe này sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO, mang trong mình vẻ đẹp “sắc xảo xuyên thời gian” nhằm tiếp tục kích thích khách hàng nhiều năm sau đó.

Mazda CX-8 xuất hiện độc đáo với đèn pha LED và bánh xe nhôm 17 inch. Các biến thể cao cấp sở hữu thêm nhiều chi tiết vượt trội như đèn sương mù LED, các thanh giá nóc màu sáng và bánh xe hợp kim 19 inch.
Nhìn chung, CX-8 có chiều dài 4.900 mm, chiều rộng 1.840 mm và chiều cao 1.730 mm, ngắn hơn chiếc CX-9 khoảng 165 mm và nhỏ hơn 130 mm. Nội thất bao gồm vô lăng ba chấu, khung kim loại và màn hình giải trí 7 inch. Mẫu xe sở hữu 3 hàng ghế với sức chứa lên đến 7 người. Về mặt không gian chứa hành lí thì CX-8 có thể tích khoang hàng hóa 239 lít và có thể mở rộng lên đến 572 lít khi gập hàng ghế thứ ba.
Một loạt các tùy chọn khác nhau sẽ có sẵn cho khách hàng lựa chọn. Phiên bản hàng đầu của dòng CX-8 sở hữu các chi tiết nội thất được bọc da Nappa và gỗ thật. Khách hàng cũng có thể đặt thêm ghế captain phía sau, với bảng điều khiển trung tâm với cổng sạc USB.
CX-8 sử dụng động cơ diesel SKYACTIV-D 2,2 lít sản sinh công suất 187 mã lực và mô men xoắn 450 Nm kết hợp với hộp số tự động sáu cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh.
Mazda hiện đang nhận đơn đặt hàng và dự kiến ra mắt vào ngày 14 tháng 12 với giá thành dao động từ 3.196.800- 4.190.400 yên (khoảng 648- 849 triệu VND) đã bao gồm thuế.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác