5 món quà ý nghĩa dành cho người thích sửa chữa ô tô

Nếu bạn đang phân vân không biết tặng gì cho người bạn của mình nhân dịp sinh nhật, đặc biệt khi anh ấy là một người yêu xe hơi và đang sở hữu một chiếc “xế hộp” thì hãy cùng tham khảo những món quà gợi ý dưới đây nhé.

1. Kính bảo vệ mắt.

Có lẽ bạn đang suy nghĩ tại sao lại tặng kính? Tuy là một vật dụng nhỏ nhưng nó lại rất quan trọng và hữu ích với những người yêu xe và thích tự sửa chữa các chi tiết trên xe. Kính sẽ giúp bảo vệ mắt khi bạn thực hiện sửa chữa các chi tiết có chứa dầu phanh, nước làm mát…và đặc biệt là khi bạn phải làm việc dưới gầm xe, nơi có nhiều bụi bẩn và rỉ sét rơi xuống.


Kính bảo vê mắt

2. Gậy nhặt ốc rơi có gắn nam châm.

Đây cũng là một dụng cụ nhỏ gọn và rất hữu ích, không chỉ vậy nó có giá thành không quá cao. Đôi khi trong quá trình sửa chữa bạn sẽ rơi vào trường hợp làm rơi ốc vào những vị trí hẹp mà bàn tay không thể đưa vào. Lúc này gậy nhặt ốc sẽ phát huy tác dụng.


Gậy nhặt ốc có gắn nam châm

3. Dụng cụ cạo ron.

Đây cũng là một món đồ không thể thiếu trong bộ dụng cụ sửa chữa của các anh chàng thích tự mình sửa chữa ô tô. Khi bạn thay mới một chi tiết nào đó mà yêu cầu phải làm kín bằng ron thì trước tiên bạn phải loại bỏ lớp ron cũ bằng dụng cụ này.


Dụng cụ cạo ron

4. Khay đựng dụng cụ có nam châm.

Nếu bạn thấy quá trình sửa chữa rất hay bị mất bulông, đai ốc và các chi tiết nhỏ thì món quà này là một giải pháp rất tuyệt vời. Khay đựng dụng cụ có nam châm nên các chi tiết tháo lắp sẽ bị dính lại trong khay, khó rớt ra ngoài.


Chi tiết tháo lắp không bị rơi ra ngoài

5. Dụng cụ phá đai ốc.

Trong khi sửa chữa đôi khi có những trường hợp đai ốc bị hư ren và không thể vặn ra. Lúc này bạn sẽ cần dụng cụ phá đai ốc. Đây sẽ là một món quà rất bất ngờ và hữu ích.


Dụng cụ phá đai ốc nhỏ gọn

Thanh Nam

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác