Mercedes-Benz “nhá hàng” CLS 2019 trước thềm triển lãm LA Show

Mercedes-Benz vừa công bố hình ảnh đầu tiên của dòng xe CLS hoàn toàn mới trước ngày ra mắt chính thức vào tuần sau tại triển lãm Los Angeles. 

Để hé lộ trước về CLS thế hệ thứ 3, Mercedes đã tung ra một bức hình teaser kèm theo ghi chú “The Original Perfecte” nhằm khẳng định mẫu xe đi tiên phong trong phân khúc coupe hạng sang 4 cửa. Qua hình ảnh teaser có thể thấy CLS sẽ được trang bị lưới tản nhiệt có logo lớn ở giữa thanh ngang cùng với cụm đèn pha mới được thiết kế dữ dằn hơn và các dải đèn LED ban ngày sắc sảo.


Hình ảnh Mercedes-Benz CLS 2019 lộ diện khi đang chạy thử ở Đức trước đây

Dù Mercedes mới chỉ hé lộ hình ảnh phần đầu xe, tuy nhiên nhờ vào những hình ảnh chạy thử nghiệm của chiếc xe từng bị lộ diện thì có thể thấy CLS 2019 sẽ có thân xe mềm mại và “thuôn mượt” hơn, cùng với phần đuôi được gắn cụm đèn hậu gọn gàng như những dòng Mercedes Coupe hiện nay.

Hơn nữa bên trong khoang lái sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lớn, hệ thống điều hoà nhiệt độ cùng 4 cửa gió điều hoà trung tâm, được ốp bằng sợi carbon và đèn viền nội thất.

CLS 2019 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng E-Class nhưng rộng, dài và thấp hơn các đàn anh đi trước. Nhiều khả năng Mercedes CLS thế hệ mới sẽ được trang bị 2 loại động cơ xăng là 4 xi-lanh 295 mã lực và 6 xi-lanh 362 mã lực. Động cơ diesel cũng sẽ có mặt trên mẫu xe mới này với hai phiên bản: 4 xi-lanh 241 mã lực và 6 xi-lanh với mức công suất từ 281 đến 335 mã lực.

Hình ảnh nguỵ trang của Mercedes-AMG CLS 53. Ngoài ra, CLS sẽ có thêm một phiên bản hiệu suất cao do AMG phụ trách với tên gọi là CLS 53. Phiên bản cao cấp này sẽ được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng M256 được độ lại với công suất khoảng 430 mã lực.Theo dự kiến, cả Mercedes-Benz CLS 2019 và Mercedes-AMG CLS 53 sẽ được trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 diễn ra từ ngày 27/11 tới.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác