Xe Go-Kart động cơ điện tạo ra sức bứt phá không tưởng

Bạn có tin không? Chỉ với một động cơ điện với công suất 15 mã lực đã biến chiếc xe go-kart rẻ tiền thành một cỗ máy có tốc độ nhanh như tên lửa.


Chiếc go-kart điện được độ lại có mô men xoắn lên tới 73Nm.

Bất kì ai có niềm đam mê với go-kart cũng đều mong mẫu xe này sẽ được cung cấp nhiều sức mạnh hơn nữa. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá chiếc go- kart động cơ hoàn toàn bằng điện được độ lại từ một cựu kỹ sư nổi tiếng trên trang Youtube đó là The Hacksmith. Ông đã tiến hành độ lại chiếc xe với một động cơ điện được cung cấp bởi công ty thuộc tập đoàn Accelerated System. Động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất 15 mã lực và đặc biệt là nó có thể tạo ra mô men xoắn lên tới 73 Nm. Với sức mạnh này, nó trông như một tên lửa lao vút đi trong không trung.
Không dừng lại ở đó, người kỹ sư này còn dự tính sẽ có thêm bản nâng cấp với khung gầm đồ sộ hơn, dự tính chiếc xe này sẽ có mô men xoắn khoảng 68Nm.
Hãy cùng xem đoạn video bên dưới để có thể chiêm ngưỡng khả năng bứt phá cũng như những pha đốt lốp ấn tượng của chiếc xe:

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác