VW Golf 2019 hứa hẹn sẽ là mẫu xe đáng được mong đợi

Có thể nói Golf là một trong những mẫu xe chủ chốt của Volkswagen và điều đó sẽ tiếp tục được khẳng định bằng mẫu hatchback thế hệ tiếp theo cho năm 2019. 

Theo trang tin Auto Motor und Sport, phiên bản Golf tiếp theo sẽ được thiết kế táo bạo hơn cùng với một chút điều chỉnh. Mẫu xe này cũng sẽ được trang bị cụm đèn pha độc đáo hơn, đồng thời cũng được cải thiện về khí động học nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Theo dự kiến, phiên bản Golf 2019 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng MQB đã được cập nhật và chính điều này sẽ giúp chiếc xe nhẹ hơn 50 kg so với phiên bản tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, phiên bản mới này có khả năng sẽ được trang bị động cơ Evo EA 211 mới của hãng, hứa hẹn hiệu suất của xe sẽ được cải thiện đáng kể và mang lại hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn nhờ vào bộ tăng áp với các hình dạng đa dạng và sử dụng chu trình Miller.

Các chi tiết trên có vẻ đã rất nổi bật, tuy nhiên theo báo cáo cho biết, chúng ta có thể mong đợi những biến thể hybrid, động cơ diesel sạch và các phiên bản chạy điện hoàn toàn.

Bên cạnh tính thân thiện với môi trường hơn, Golf 2019 còn được trang bị các tính năng công nghệ cao như kiểm soát hành trình thích ứng và màn hình hiển thị trên kính chắn gió cùng hệ thống thông tin được cập nhật và một loạt các tính năng hỗ trợ lái tiên tiến.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác