Chevrolet Volt có khả năng sẽ bị ngưng sản xuất trong năm 2022

Đã có tin đồn về việc Chevrolet sẽ ngưng sản xuất mẫu xe Volt thế hệ thứ 2 trong những năm qua và theo thông tin mới nhất thì điều này sẽ xảy ra vào năm 2022. 

Theo thông tin được đăng tải trên AutoForecast Solutions thì nhà sản xuất ô tô đến từ Mỹ đang muốn tập trung hơn vào việc phát triển những mẫu xe crossover điện, và đây chính là lý do cho thấy tương lai không chắc chắn của Volt.

Vài tháng trước, có thông tin cho rằng General Motors đang cân nhắc việc ngưng cung cấp 6 mẫu xe hành khách của mình tại Mỹ vào cuối thập kỷ này, trong đó có Chevrolet Volt, mẫu xe có khả năng sẽ được thay thế bằng một mẫu crossover plud-in hoặc một mẫu xe thuần điện. 

Hiện tại, phía nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận thông tin chính thức, tuy nhiên, vào tháng 2 năm ngoái, GM đã cho ngưng sản xuất mẫu xe Cadillac ELR do doanh số bán ra quá thấp, chỉ 1.024 chiếc được bán trong năm 2015.  

Nếu so với doanh số bán ra của Volt theo dữ liệu từ CarSalesBase thì chiếc Chevrolet Volt thế hệ thứ 2 này vẫn còn có giá trị trên thị trường khi đạt khoảng 25.000 chiếc trong năm 2016 và hơn 18.000 trong 11 tháng qua của 2017. 

Tuy nhiên, với tham vọng cho ra mắt ít nhất 20 mẫu xe điện vào năm 2023 và tập trung cho việc hoàn thành hai mẫu xe thuần điện trong 12 đến 18 tháng tới thì số phận của Chevrolet Volt thế hệ thứ 2 có vẻ như đã được định đoạt vào năm 2022.

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác