Volkswagen tham gia vào phân khúc SUV hai hàng ghế

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc SUV lớn nhưng không cần đến hàng ghế thứ 3 thì không có gì khó khăn khi giờ đây các nhà sản xuất ô tô đã bắt đầu cung cấp những mẫu crossover với chỉ hai hàng ghế. 

Việc xây dựng những mẫu SUV/crossover hai hàng ghế dường như đang là xu hướng được các hãng xe quan tâm. Tại sự kiện triển lãm LA Auto Show 2017 diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua, bên cạnh sự ra mắt mẫu RX L 3 hàng ghế mở rộng thì Lexus cũng đã công bố một phiên bản LX cỡ lớn với hai hàng ghế. Volvo cũng dự tính cung cấp phiên bản Excellence 4 ghế của mẫu xe XC90. Và theo thông tin gần đây nhất thì Volkswagen sẽ là hãng xe tiếp theo tham gia vào xu hướng này.

Được biết, sau khi cải thiện kích thước của mẫu Tiguan mới nhất để đủ không gian cho một hàng ghế bổ sung cùng với mẫu Atlas 7 chỗ ngồi mới trong phân khúc crossover mở rộng thì VW đang có kế hoạch cho ra phiên bản 5 chỗ ngồi trên cả hai mẫu xe này.

Giám đốc điều hành Volkswagen ở Mỹ, ông Hintich Woebcken chia sẻ với trang tin Automotive News rằng: “Chúng tôi quyết định cung cấp thêm cho Atlas một phiên bản 5 chỗ ngồi có vị thế thấp hơn một chút trong phân khúc với một kiểu dáng bắt mắt mang phong cách coupe thể thao nhưng có cùng kích thước.”

Tuy nhiên, mẫu Tiguan sẽ có một phiên bản nhỏ hơn một chút, được định vị ở giữa phiên bản trước và sau.Kế hoạch này sẽ giúp Volkswagen mở rộng danh mục mẫu crossover trên thị trường mà không cần phải tạo ra những phiên bản hoàn toàn mới, trong khi vẫn cung cấp cho khách hàng một loạt những lựa chọn toàn diện hơn.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác