Volkswagen Virtus 2018 có gì mới ?

Sau khi bị rò rỉ một số thông tin vào tháng 10 vừa qua thì cuối cùng mẫu sedan Volkswagen Virtus thế hệ mới đã được ra mắt chính thức tại Brazil và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Toyota Yaris Sedan, Fiat Cronos và Chevrolet Prisma. 

Về cơ bản, Virtus chính là phiên bản sedan của chiếc hatchback Polo thế hệ thứ 6 được Volkswagen giới thiệu hồi đầu năm nay vì vậy nó cũng được xây dựng dựa trên nền tảng MQB-A0 giống với đàn anh.

Hiện tại, hãng mới chỉ xác nhận phiên bản 200 TSI được trang bị động cơ tăng áp 3 xi-lanh 1.0L TSI và có khả năng dùng 2 loại nhiên liệu ethanol/xăng. Khi chạy ethanol, công suất tối đa của xe là 128 mã lực trong khi con số này sẽ bị giảm xuống chỉ còn 115 mã lực nếu chạy xăng và cả hai cùng đạt mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Virtus 2018 có khả năng chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 9,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 194 km/h.

Về thiết kế, có thể nói Volkswagen Virtus 2018 là sự kết hợp hài hòa kiểu dáng giữa chiếc Polo thế hệ mới ở phần đầu xe và dòng sedan hạng C Volkswagen Jetta cao cấp ở phần đuôi xe.

Khá ấn tượng khi nội thất của Virtus 2018 được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số Active Info Display 10,25 inch cùng với một màn hình thông tin giải trí 8 inch hỗ trợ các kết nối như Apple Carplay, Mirror Link và Android Auto.

Khi được hỏi thêm về Virtus 2018, ông Pable Di So – Giám đốc của Volkswagen tại khu vực Nam Mỹ khẳng định đây sẽ là phiên bản cập nhật quan trọng vì nó sẽ là nhân tố giúp hãng duy trì vị thế tại thị trường này.

Hiện tại, Volkswagen Virtus 2018 vẫn chưa được công bố mức giá bán trên thị trường.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác