Volkswagen Passat Bluemotion 2017 lần đầu tiên ra mắt tại VIMS 2017

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 hiện tại chính là mẫu sedan cao cấp nhất của hãng xe Đức.


Volkswagen Passat Bluemotion 2017 tại sự kiện VIMS 2017

Vào cuối tuần qua tại triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2017 diễn ra ở SECC, Quận 7, TP.HCM, Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe The New Passat BlueMotion 2017. Với thông điệp “The Icon is Back – Biểu tượng trở lại” nhằm khẳng định sự trở lại thị trường Việt Nam với hình ảnh hoàn toàn mới, trẻ trung và đẳng cấp với các dòng sản phẩm an toàn vượt trội.


Passat Bluemotion khoẻ khoắn với những đường gân nổi chạy dọc xe

Passat Bluemotion 2017 mang phong cách đậm chất Châu Âu với phần thân xe dài và rộng được thiết kế với đường gân nổi chạy dọc xe mang đến sự khỏe khoắn, thanh lịch và nhỏ gọn cùng với đó là phần không gian nội thất bên trong sử dụng toàn bộ màu đen chủ đạo kết hợp với những chi tiết nhựa bạc nhũ mang đậm phong cách thể thao.


Không gian nội thất tuy đơn giản nhưng đậm chất thể thao

Mang đến sức mạnh cho Volkswagen Passat Bluemotion 2017 là động cơ tăng áp I4 phun xăng trực tiếp 1.8L, sản sinh công suất cực đại 180 mã lực tại vòng tua 5.100 đến 6.200 vòng/phút, cùng mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.250 – 5.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 7 cấp DSG giúp xe chỉ cần 7.9 giây là có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt được vận tốc tối đa 232 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 7.3 L/100 km.


Passat Bluemotion 2017 được trang bị động cơ tăng áp I4

Trong xu thế toàn cầu hóa, các dòng xe Đức Volkswagen sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các khách hàng có xu hướng tìm kiếm phương tiện đi lại an toàn, đẳng cấp với giá cả hoàn toàn tương xứng được phân phối tại các đại lý ở Việt Nam từ 1,35 tỷ đồng đến 1,45 tỷ đồng.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác