Yến Trang

Hyundai giới thiệu chương trình mua xe online Shopper Assurance

(News.oto-hui.com) – Nhằm rút ngắn quy trình mua xe cho khách hàng mà không cần đến đại lý, Hyundai giới thiệu chương trình hỗ trợ mua xe trực tuyến Shopper Assurance nhanh chóng và tiện lợi, đảm bảo 4 yếu tố: Giá cả minh bạch, linh hoạt khi khách hàng muốn lái thử, thủ tục nhanh gọn và có thể trả xe trong 3 ngày nếu không hài lòng.

Hyundai minh bạch về giá cả nhằm giúp người mua không phải tốn công tìm đến những trang web đại lý của bên thứ ba như Cars.com hoặc Autotrader với hy vọng hỗ trợ mức giá hợp lý nhất cho khách hàng, đồng thời loại bỏ thời gian đến đại lý như cách mua xe thông thường. Bằng cách sử dụng ứng dụng Hyundai Drive, khách hàng có thể chủ động chọn thời gian và địa điểm, đại lý của Hyundai sẽ đưa xe đến bất cứ nơi nào mà khách muốn để lái thử. Ngoài ra, các vấn đề về thủ tục tài chính cũng sẽ được hoàn thành qua mạng một cách nhanh chóng mà không cần đến đại lý.

Giám đốc Marketing của Hyundai tại Mỹ, ông Dean Evans chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng Shopper Assurance sẽ tạo nên sự khác biệt, một bước tiến mới trong tương lai của việc mua xe. Chúng tôi cam kết tạo ra phương pháp mới linh hoạt và hiệu quả hơn dành cho khách hàng của mình.”

Sau khi hoàn thành giao dịch, nếu không hài lòng về bất cứ điểm nào trên xe, khách hàng có thể trả lại xe trong ba ngày và được hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán với điều kiện xe không bị hư hỏng và chưa chạy quá 483 km.

Shopper Assurance dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động đầu tiên tại Miami, Orlando, Dallas và Houston, sau đó sẽ phủ sóng toàn cầu vào đầu năm 2018.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác