Ai nói phụ nữ không thể drift xe?

Hầu hết đàn ông đều có tâm lý bất an và tư tưởng “bán xăng cho phụ nữ là một tội ác” về việc phụ nữ lái xe, dù là xe máy hay xe ô tô đi chăng nữa. Thế nhưng chắc chắn các bạn sẽ thay đổi suy nghĩ sau khi xem đoạn video dưới đây.

Hãng sản xuất ô tô Mitsubishi muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm lái hoàn toàn khác so với trước đây bằng cách mời vận động viên đua xe chuyên nghiệp Leona Chin đóng giả làm nhân viên bán hàng mới tại showroom của hãng. Sau đó cô đề nghị khách hàng cho mình lái thử đồng thời thực hiện những màn drift điêu luyện khiến họ bất ngờ.

Hãy cùng xem đoạn video này, chúng tôi chắc chắn bạn cũng ngạc nhiên không kém những vị khách trong đoạn video về kỹ năng chuyên nghiệp của cô gái cũng như khả năng tuyệt vời mà chiếc bán tải của Mitsubishi đem lại.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác