Volkswagen Passat 2018 trang bị thêm các tính năng tiêu chuẩn cho thị trường Anh Quốc

Volkswagen đã có sự điều chỉnh trên dòng Passat cho phiên bản năm 2018 bằng cách bổ sung một số tính năng tiêu chuẩn về cả nội và ngoại thất.

Volkswagen Passat 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 23.625 bảng Anh (~ 726 triệu VNĐ) cho phiên bản tiêu chuẩn. Phiên bản này sẽ được trang bị động cơ xăng TSI 1.4L mang lại công suất 123 mã lực và được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Trong khi đó, phiên bản Estate sẽ có giá cao hơn 1.020 bảng Anh (~ 31,4 triệu VNĐ).

Volkswagen Passat 2018 có một số thay đổi bao gồm: cụm đèn pha LED được trang bị miễn phí trên các biến thể SE Business, GT, Alltrack và R-Line; hệ thống kết nối App-Connect của hãng được cung cấp tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Passat, có chức năng hiển thị màn hình điện thoại trên hệ thống thông tin giải trí sau khi được kết nối qua một cáp USB.

Hơn nữa, các khách hàng mua phiên bản SE Business sẽ được hưởng lợi từ hệ thống điều hoà 3 vùng độc lập, màn hình đa chức năng, hệ thống máy tính xử lý đa chức năng, hàng ghế trước được tích hợp tính năng sưởi tiêu chuẩn – đây cũng là các tính năng sẽ được bổ sung trên mẫu R-Line và Alltrack.

Với sức ép từ hai đối thủ nặng ký là Ford Mondeo và Opel/Vauxhall, Volkswagen Passat mới tiếp tục được thiết kế theo hai phong cách saloon và wagon cùng với nhiều loại động cơ xăng và diesel, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và một hộp số ly hợp kép DSG 6 hoặc 7 cấp.

Phiên bản GTE Advance cao cấp sẽ được định giá 40.000 bảng Anh (~ 1,23 tỷ VNĐ), phiên bản này sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid mang lại công suất 215 mã lực.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác