Mercedes-Benz triển khai 4 cuộc thu hồi xe trong tháng 1/2018

Mercedes-Benz vừa thông báo triển khai 4 chiến dịch thu hồi xe ở Hoa Kỳ, trong đó vấn đề về bộ khoá cửa và đèn pha gây ảnh hưởng nhiều nhất. 

Số lượng xe bị thu hồi lớn nhất trong chiến dịch này được ước tính là 8.700 chiếc thuộc các dòng GLE, GLS và S-Class bao gồm các mẫu xe thuộc AMG và thậm chí cả mẫu Maybach S600, tất cả đều là đời 2017 và 2018.

Nguyên nhân là do có vấn đề với chốt trên cửa hàng ghế sau ở bên trái của xe, không khoá hoàn toàn. Mỗi chiếc xe bị thu hồi sẽ được kiểm tra bởi các kỹ thuật viên và có khả năng phải thay thế bằng cơ chế khoá mới.

Con số thu hồi lớn tiếp theo là 8.134 mẫu xe GLC, mẫu xe này bị triệu hồi do lỗi đèn pha và cần phải được điều chỉnh lại.

Số xe bị ảnh hưởng khác là 432 chiếc G550 (bao gồm mẫu 4×42) do sự cố ở hệ thống phanh hoạt động không hiệu quả.

Cuối cùng là 10 mẫu AMG GT được trang bị gói tuỳ chọn AMG Performance Seats sẽ phải điều chỉnh lại túi khí hoặc chỉnh lại đệm ghế ở chỗ ngồi của hành khách.

Theo Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), 4 chiến dịch này sẽ chính thức bắt đầu trong tháng 1/2018.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác