Theo VOV

Vietnam Motor Show sẽ tiếp tục bị hoãn năm thứ 2?

(News.oto-hui.com) – Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Triển lãm ô tô Việt Nam (Việt Nam Motor Show 2021) có thể sẽ bị hoãn năm thứ 2 liên tiếp và chuyển sang năm 2022.

Theo thông tin trước đây, Triển lãm ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2021 (VMS 2021) được Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) dự kiến tổ chức vào tháng 10/2021 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM.

Liệu Vietnam Motor Show có tiếp tục bị hoãn năm thứ 2?
Liệu Vietnam Motor Show có tiếp tục bị hoãn năm thứ 2?

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất có được, Triển lãm ô tô Việt Nam 2021 có thể tiếp tục bị hủy bởi ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Và được dự kiến, sẽ chuyển sang tổ chức vào thời điểm thích hợp của năm 2022.

Trước đó, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và theo những yêu cầu của Chính phủ về phòng, chống dịch giữa làn sóng thứ 2 đang diễn ra trên toàn thế giới, vì lợi ích sức khỏe và an toàn cho cộng đồng, Ban Tổ chức đã đưa ra quyết định không tổ chức triển lãm Vietnam Motor Show 2020. 

Như vậy, nếu Triển lãm ô tô Việt Nam 2021 không diễn ra được thì đây là năm thứ hai liên tiếp sự kiện chuyên ngành ô tô lớn nhất tại Việt Nam bị hủy. Đây cũng là một điều đáng tiếc với các hãng xe vì nó là dịp để giới thiệu và bán sản phẩm.

Triển lãm ô tô Việt Nam gần nhất được tổ chức vào 2019 tại TP HCM với sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo. 

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe đến từ 15 hãng xe danh tiếng, các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện, nâng cấp xe, đồ chơi công nghệ, dịch vụ chăm sóc, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính… cũng góp mặt, làm tăng “sức nóng” cho triển lãm. Sự kiện VMS 2019 cũng thu hút 206.110 lượt khách tham quan trong 5 ngày diễn ra sự kiện./.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác