Theo petrotimes

Vietnam Cycle Expo 2022: Triển lãm chuyên ngành xe 2 bánh và linh phụ kiện sắp diễn ra

(News.oto-hui.com) – Kể từ ngày 3-5/11 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E) Hà Nội, được sự ủng hộ từ Tổng cục Thể dục thể thao, Công ty Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) phối hợp với Hiệp hội Ô tô Xe máy Xe đạp Việt Nam (VAMOBA) sẽ tổ chức triển lãm quốc tế chuyên ngành xe hai bánh và linh phụ kiện – Vietnam Cycle Expo 2022. Đây là cơ hội để doanh nghiệp kinh doanh giới thiệu, thúc đẩy thương mại và giao lưu tới cộng đồng. Đặc biệt, tròn 10 năm triển lãm Vietnam Cycle Expo ra mắt, hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình đặc biệt.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành xe hai bánh và linh phụ kiện (Vietnam Cycle Expo) ra đời từ năm 2012 (lần đầu tiên tổ chức tại TP Hồ Chí Minh) được biết đến là triển lãm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực này.

Vietnam Cycle Expo 2022 diễn ra từ ngày 3-5/11/2022
Vietnam Cycle Expo 2022 diễn ra từ ngày 3-5/11/2022

Theo thống kê từ Công ty Vinexad, khu vực trưng bày xe đạp và linh phụ kiện là nơi thu hút nhiều nhất sự chú ý của khách tham quan, từ các bạn trẻ cho đến người cao tuổi, từ người bắt đầu chơi đến dân chơi chuyên nghiệp bởi nhu cầu sắm xanh và tân trang phụ kiện bộ môn xe đạp rất dễ thu hút và tạo cảm hứng mới.

Đáng lưu ý, doanh nghiệp có thể bán ra từ 10 cho đến 50 xe sau mỗi kỳ triển lãm, tùy vào từng hạng mục và thương hiệu giá thành dòng xe, nhiều nhất vẫn là dòng xe dao động từ 10- 22 triệu đồng/chiếc, với các thương hiệu nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam lắp ráp, ngoài một số dòng xe châu Âu có giá thành cao hơn.

Bên cạnh sự mới mẻ, bắt mắt của khu trưng bày các dòng xe mới, bộ sưu tập Xe đạp cổ như một nốt trầm lắng đọng sắc màu của thời gian khiến người xem hồi tưởng lại một quá khứ đã từng.

Theo đại diện Công ty Vinexad, tại Vietnam Cycle 2022 còn có các dòng sản phẩm dành cho thương mại (B2B) như nhượng quyền thương hiệu, cung cấp tổng thể các sản phẩm, dịch vụ leo núi trong nhà; xe đạp và linh phụ kiện.

Đây là sự kiện thu hút tương tác nhiều nhất không chỉ cộng đồng doanh nghiệp mà trực tiếp từ những người yêu thể thao. Bởi lẽ thể thao nói chung hay xe đạp nói riêng là những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống được duy trì và phổ cập tới hầu hết nhóm độ tuổi.

Vietnam Cycle 2022 dự kiến sẽ thu hút khoảng 5.000 lượt khách tới tham quan và trải nghiệm, đồng thời sẽ tạo ra một “sân chơi thương mại” giúp các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hợp tác.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác