Vén màn Jaguar XJR575 – mẫu xe xứng danh “Fast and Furious”


Hãng xe hơi nổi tiếng Jaguar đã giới thiệu mô hình của chiếc XJR575 có hiệu suất cao hơn chiếc sedan XJ, với diện mạo trông giống như một chiếc tàu ngầm. Sản phẩm này có thể đạt tốc độ tối đa gần 300 km/h chỉ trong 44 giây, khá nhanh so với tốc độ của tàu ngầm. Tất nhiên Jaguar không hề nói rằng họ cố tình thiết kế màu xe của nó cho giống tàu ngầm và tôi nghĩ rằng không có gì khó khăn để suy ra được rằng xu hướng màu xám satin ngày nay rõ ràng bị ảnh hưởng bởi sắc quân phục trong quân đội Mỹ

Nếu bạn là người “mù” vật lý thì mẫu XJR575 mới nhất này chắc chắn là loại xe mà bạn đang tìm kiếm với động cơ cực mạnh, thậm chí nếu bạn muốn kéo cả một căn nhà theo cũng không thành vấn đề. Các thông số chính thức dành cho phiên bản mới nhất, nhanh nhất của chiếc XJ là 575 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 N.m từ động cơ V8 tăng áp 5.0L. Như đã đề cập, XJR575 có thể đạt tốc độ tối đa chỉ trong 44 giây, nghĩa là chỉ mất 4.2 giây để nó đạt 0-97 km/h khi chỉ mới khởi động.

Chiếc xe này cũng là sản phẩm độc nhất vô nhị so với các mẫu xe thuộc dòng XJ khác với hốc gió nắp capo, bộ kẹp phanh màu đỏ, mâm bánh sau 20 inch, ghế nội thất bằng da và hai sắc màu cho bạn lựa chọn là xám Satin Corris mạnh mẽ và xanh Velocity đáng yêu.

Giám đốc Thiết kế của Jaguar, Ian Callum đã phát biểu một câu với giới truyền thông rằng: “XJR575 – nhanh như gió”, và đó có thể trở thành câu cửa miệng của bạn mỗi ngày đấy.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác