Tự sửa xe bằng gỗ: Thiên tài hay kẻ keo kiệt?

Chiếc Tesla Model S này bị thiệt hại nặng nề phần đuôi xe vì va chạm mạnh. Tuy nhiên, thay vì mua các bộ phận chính hãng để sửa chữa chiếc sedan điện thì chủ xe đã chọn giải pháp DIY cho chiếc xế hộp của mình.

Phần sau xe được khắc phục bằng cách cắt một miếng kính Perspex phù hợp với hình dáng xe và hàn lại. Tiếp theo, người này đặt các miếng gỗ dán theo chiều dọc và chiều ngang để tạo thành khoang hành lý. Cuối cùng, chiếc xe được gắn cản sau mới màu bạc không liên quan đến tổng thể, thậm chí chủ xe còn dán biển số xe vào bên trong cốp xe.
Tổng chi phí của việc sửa chữa có lẽ chưa đến vài trăm đô la nhưng chúng tôi sẽ lấy làm ngạc nhiên nếu chiếc xe có thể vận hành trên đường mà không bị cảnh sát giao thông giữ lại, chưa kể đến việc đèn hậu bị hỏng và không thể hoạt động.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác