Những chiếc xe đáng mong đợi tại Tokyo Motor Show 2017

Triển lãm ô tô Tokyo Motor Show 2017 sẽ là sự kiện ra mắt của rất nhiều mẫu xe đáng chờ đợi. Toyota, Nissan, Honda và nhiều nhà sản xuất ô tô khác của Nhật Bản sẽ cho lộ diện “kho vũ khí” của họ với các thiết kế bắt mắt mà chắc chắn mọi người sẽ vô cùng ấn tượng.

Năm nay, sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 27/10 đến ngày 5/11 tại Trung tâm Triển lãm Tokyo Big Sight với chủ đề “Beyond The Mortor – Hơn cả một trải nghiệm xe hơi”. Trong khi chờ đợi những diễn biến của triển lãm ô tô này, chúng tôi xin điểm qua những cái tên mới đáng chú ý dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện.

Honda


Mẫu concept Urban EV đã gây được ấn tượng mạnh tại triển lãm Frankfurt Motor Show và tại sự kiện ô tô sắp diễn ra ở Tokyo, Honda sẽ cho ra mắt mẫu concept Sports EV. Với thiết kế hatchback mang phong cách retro, Urban EV đã thực sự chiếm được cảm tình của nhiều người. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ xem chiếc coupe cỡ nhỏ phong cách thể thao có thể làm được điều tương tự hay không.

Lexus

Mặc dù đã được ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt 2017 nhưng triển lãm ô tô Tokyo sẽ là lần đầu tiên chiếc sedan LS hàng đầu xuất hiện. Bên cạnh đó, phiên bản bảy chỗ của chiếc crossover RX cũng được cho là sẽ góp mặt tại sự kiện năm nay. Cũng có tin đồn cho rằng Lexus sẽ ra mắt một chiếc concept mới.

Mitsubishi

Mitsubishi đã im hơi lặng tiếng khá lâu nhưng hy vọng họ sẽ tạo được sự chú ý trong sự kiện lần này với mẫu concept e-Evolution. Chiếc xe này dường như sẽ kết hợp trí tuệ nhân tạo AI với động cơ thuần điện.

Nissan

Nissan dự kiến sẽ có sự ra mắt hoành tráng với chiếc xe điện Leaf Nismo. Chúng ta đã biết chiếc xe này trông như thế nào, nhưng hy vọng Nissan sẽ có một số nâng cấp về hiệu suất. Cũng có tin đồn rằng Nissan sẽ ra mắt một mẫu concept cho chiếc xe thể thao 370Z thế hệ tiếp theo.

Subaru

Subaru sẽ mang mẫu concept hiệu suất Viziv bí ẩn của mình đến triển lãm ô tô Tokyo 2017. Đây có thể là một bước ngoặt về ngôn ngữ thiết kế mới của công ty và được xem là nền tảng của những thế hệ Impreza/WRX tiếp theo. Mẫu concept này có khả năng tự hành và sử dụng rất nhiều công nghệ mới.

Toyota

Triển lãm ô tô Tokyo sẽ là nơi chào đón hàng loạt mẫu xe Toyota thú vị, lần đầu tiên được ra mắt. Đầu tiên là chiếc concept GR HV Sports, đã được ra mắt trực tuyến. Đây là một mẫu concept hybrid thể thao dựa trên chiếc Toyota 86 và lấy cảm hứng từ chiếc LMP1 của hãng. Sau đó sẽ là chiếc TJ Cruiser lấy cảm hứng từ xe minivan và chiếc Century Limo mang phong cách retro. Nhiều tin đồn cho rằng Toyota cũng sẽ giới thiệu mẫu concept của chiếc Supra thế hệ kế tiếp tại sự kiện này.

Mazda

Mazda sẽ đưa hai mẫu concept mới đến triển lãm Tokyo. Trong đó, một chiếc sẽ mô phỏng Mazda3 thế hệ tiếp theo và mẫu concept còn lại có thể sẽ là một chiếc xe thể thao sử dụng động cơ quay, giới thiệu một ngôn ngữ thiết kế mới của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản này.

Yamaha

Yamaha được biết đến như một hãng sản xuất xe máy, nhưng tại triển lãm Tokyo năm ngoái, họ đã ra mắt một chiếc concept tuyệt vời và hứa hẹn mẫu concept năm nay cũng không kém phần hấp dẫn.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác