Audi ra mắt RS7 plug-in hybrid với công suất khủng lên đến 700 mã lực

Giám đốc thiết kế của Audi, ông Marc Lichte đã thông báo khẳng định RS7 Sportback thế hệ mới sẽ được sản xuất với hai động cơ khác nhau.

Nhà thiết kế không tiết lộ thông tin cụ thể nhưng theo Evo, mẫu xe tiêu chuẩn sẽ được giới thiệu vào cuối năm tới với động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít giống như chiếc Bentley Continental GT và Porsche Panamera Turbo. Theo Lichte chia sẻ, động cơ này sẽ sản sinh khoảng 650 mã lực và mô men xoắn 812 Nm.

Động cơ có thể sẽ được vận hành cùng hộp số tự động tám cấp, truyền công suất tới hệ thống truyền động bốn bánh quattro. Điều này cho phép chiếc hatchback tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 305 km/h.

Mẫu xe này sẽ được tiếp nối bởi mẫu xe plug-in hybrid RS7 cao cấp hơn sở hữu bộ pin lithium-ion và động cơ điện. Các chi tiết về động cơ sẽ tương tự như chiếc Porsche Panamera Turbo S E- hybrid nhưng có thể sẽ có một vài tinh chỉnh. Vẫn chưa có thông tin cụ thể tại thời điểm này nhưng có nguồn tin cho biết động cơ tăng áp V8 4.0 lít sẽ bị giảm công suất xuống còn 550 mã lực. Tuy nhiên, động cơ điện sẽ sản sinh 150 mã lực và đưa tổng công suất lên đến 700 mã lực.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác