TRA Kyoto ra sức “phá cách” cho Ford F-150 Raptor

Hầu hết các nhà độ khi làm việc trên chiếc Ford F-150 Raptor, đều làm nổi bật thêm tính gồ ghề và khả năng off-road của xe bằng cách lắp đặt một hệ thống treo có nhiệm vụ nâng cao gầm xe để chiếc xe có khả năng thích ứng với mọi địa hình. 

Tuy nhiên, hãng độ TRA Kyoto đến từ Nhật Bản, được biết đến với gói bodykit Rocket Bunny và Pandem, đã có cách tiếp cận ngược lại đối với chiếc Raptor điều chỉnh của mình.

Ngoài việc nâng cấp cho mẫu xe này hệ thống treo mới, TRA Kyoto khá táo bạo khi thiết kế cho chiếc Raptor này một phong cách vượt quá khả năng của hệ thống treo được trang bị, với khoảng cách gầm xe khá gần mặt đất.

Hơn nữa, mẫu xe còn gây chú ý với các vòm bánh xe rộng đi kèm với các lốp xe địa hình và bộ la-zăng 6 chấu. Phía sau của xe cũng được làm mới với bộ ống xả tròn màu đen.

Kết quả của cái nhìn lạ lẫm này chính là sự pha trộn kỳ lạ của hãng độ cho phong cách độc đáo này. Trong khi hình ảnh bộ lốp xe gồ ghề cho thấy khả năng xử lý tốt các địa hình khó khăn thì với hệ thống treo thấp và bộ bodykit gây tranh cãi sẽ khiến chiếc xe không thể chịu được những cú “đánh” tốc độ chứ chưa nói gì đến địa hình hiểm trở.

Tuy vậy, chiếc xe bán tải này chắc chắn sẽ thu hút được mọi sự chú ý của khách tham quan về cái nhìn mới lạ trên tác phẩm độ thân rộng phá cách của công ty tại triển lãm Tokyo Auto Salon.

Dự kiến chiếc bán tải được điều chỉnh này sẽ có mặt tại Tokyo Auto Salon diễn ra từ ngày 12/1-14/1/2018 sắp tới.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác