Honda cung cấp gói pin mới cho các mẫu xe điện và Robot 3E

Nhà sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản gần đây đã công bố một gói pin đặc biệt tại triển lãm công nghệ lớn nhất trong năm CES 2018.

Gói pin này có thể cung cấp năng lượng cho một loạt các xe điện từ dòng ATVs cho đến những giải pháp về điện thoại. Gói pin mới của Honda là một mẫu pin có khả năng lưu trữ lớn (lớn hơn 1KWh). Nó có thể cung cấp năng lượng cho bất kỳ thứ gì từ các thiết bị điện tử đến các phương tiện giao thông.

Bên cạnh đó gói pin này còn có thể được lắp đặt ở nơi công cộng để phục vụ việc trao đổi và sạc pin. Để đáp ứng nhu cầu cho các trạm sạc như vậy Honda cũng đã có những mẫu xe như PCX, concept 4W dựa trên mẫu xe Honda Pioneer 500.

Cũng được cung cấp năng lượng từ gói pin mới này đó là các dòng Robot của Honda đã được trưng bày tại triển lãm CES. Đây là các dòng Robot khác nhau nhưng được gọi chung là 3E Robots (3E đại diện cho Empower, Experience và Empathy). Các robot này sẽ giúp cuộc sống tốt hơn theo những cách khác nhau.

Đầu tiên phải nói đến là dòng robot 3E-D18. Đây là dòng robot có hình dạng giống với mẫu xe ATV, có khả năng tự hành và được trang bị trí tuệ nhân tạo. Được thiết kế bởi Honda R&D Americas, 3E-D18 được trang bị hệ thống dẫn động bằng điện, có thể mang tiện ích và sự an toàn cho cộng đồng, hay các lĩnh vực như: thương mại, các doanh nghiệp, cứu hộ, chữa cháy và nông nghiệp. Các robot 3E-D18 có tiềm năng trong việc giảm thiểu sự tiếp xúc giữa con người với môi trường nguy hiểm và có thể thực hiện các công việc tốn nhiều thời gian hay các công việc nhàm chán.

Các robot 3E-B18 đại diện cho chữ “Empower” là các robot có dạng giống với một chiếc ghế để hỗ trợ con người làm việc trong và ngoài nhà, và ngay cả trong những khu vực nhỏ hẹp.

Đại diện cho từ “Experience” là mẫu 3E-C18. Đây là mẫu robot được trang bị trí tuệ nhân tạo AI, nó như là một người bạn nhỏ, luôn ở bên bạn để trợ giúp lấy mọi thứ và học hỏi từ bạn. Nó quan sát, giúp đỡ cũng như tương tác với bạn. Các nghệ sĩ hoặc doanh nhân có thể nên sở hữu loại robot này.

Cuối cùng, là mẫu robot 3E-A18, loại này sử dụng trí tuệ nhân tạo để giao tiếp và làm việc với con người. Nó có thể phục vụ như một người hướng dẫn trong những nơi đông đúc và cung cấp sự thư giãn cho những ai cần nó.

Mẫu xe concept 4W và mẫu xe PCX chạy điện được trang bị gói pin mới của Honda.

Mẫu xe PCX chạy điện được trang bị gói pin mới của Honda.

Thanh Nam

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác