Toyota ra mắt chiếc Camry phiên bản đặc biệt trước khi ngừng sản xuất ở Úc

Nếu hãng xe tốc độ cao Holden Special Vehicles kỷ niệm việc ngừng sản xuất xe Commodore của một nhà máy địa phương bằng chiếc HSV GTSR W1 công suất 635 mã lực và Ford đã giới thiệu chiếc Falcon XR8 Sprint 496 mã lực trước khi công ty dừng sản xuất vào tháng 10 năm ngoái thì sự tôn vinh của Toyota dành cho nhà máy sản xuất ở Úc được đánh dấu bằng chiếc Camry Hybrid phiên bản kỷ niệm.

Được sản xuất dựa trên nền tảng của chiếc Camry Atara SL, phiên bản giới hạn này có vỏ ngoài bằng kim loại màu bạc với phần mui màu đen tương phản cùng với một điểm nhấn màu đỏ bên dưới lưới tản nhiệt. Ngoài ra còn có những điểm nổi bật khác như nội thất “lưới thể thao”, chỗ để chân màu xanh và ốp bậc lên xuống nhãn hiệu Camry. Chi tiết logo phiên bản kỷ niệm Commemorative Edition được gắn trên nắp đậy khoang hành lý và thảm sàn là điểm mới của chiếc xe này.

Bên cạnh các đặc điểm nói trên, chiếc xe còn được trang bị ghế bọc da sang trọng, hệ thống âm thanh JBL, hệ thống định vị GPS và một số tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sau.

Giống như mẫu xe tiêu chuẩn, chiếc xe này sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 2,5 L được hỗ trợ bởi một động cơ điện và hộp số vô cấp CVT. Hệ thống này mang lại cho chiếc Camry phiên bản đặc biệt công suất tối đa 202 mã lực.

Giá khởi điểm của chiếc xe này là 32.932 USD và sẽ chỉ có 54 chiếc được sản xuất để kỷ niệm 54 năm công ty hoạt động tại Úc. Một trong số những chiếc xe này sẽ được nhà máy Toyota Australia giữ lại và những chiếc còn lại sẽ được trưng bày tại bảo tàng Toyota ở Nhật Bản.

Toyota Australia sẽ ngừng sản xuất vào cuối năm nay sau khi quyết định trở thành “công ty bán hàng và phân phối toàn quốc” từ năm 2014.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác