Toyota Prius thách thức dòng nước lũ “like a Boss”

Mặc dù đây không phải là hậu quả của cơn bão Harvey nhưng vùng nước ngập mà trận bão xảy ra trong ngày Tưởng niệm năm 2015 để lại cũng “không phải dạng vừa”. Đoạn phim được ghi lại tại xa lộ liên tiểu bang Interstate I-45 thuộc Houston, cho thấy giữa cảnh tượng rất nhiều ô tô bị kẹt lại bên đường lại xuất hiện một chiếc hybrid Toyota Prius băng băng vượt qua dòng nước ngập.

Tuy nhiên, hành động của người tài xế này lại bị một số người cho là ngu ngốc và không được khuyến khích vì ngay cả khi pin và các chi tiết quan trọng khác của xe được niêm phong kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể tránh khỏi những tổn hại mà nước có thể gây ra cho xe và trên hết là bạn không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì ở phía trước bánh xe. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn không nên liều lĩnh “vượt lũ” như người tài xế trong đoạn clip nếu không muốn xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác